MOTOR EXPO เผยผ่านมาครึ่งทางมียอดจองรถยนต์แล้ว 12,786 คัน

ข่าวทั่วไป Tuesday December 7, 2021 16:26 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

นายขวัญชัย ปภัสร์พงษ์ ประธานจัดงานมหกรรมยานยนต์ ครั้งที่ 38 เผยยอดจองรถยนต์หลังงานผ่านมาครึ่งทาง ตั้งแต่วันที่ 30 พ.ย.64 ซึ่งเป็นวันสำหรับสื่อมวลชนและแขกรับเชิญ จนถึงวันที่ 6 ธ.ค.64 มีจำนวนรวม 12,786 คัน ส่วนรถจักรยานยนต์มียอดจองรวม 1,531 คัน ยอดผู้ชมงานจำนวน 652,870 คน และมีผู้ชมผ่าน MOTOR EXPO ONLINE PLATFORM แล้วกว่า 97,000 คน ชมคลิปมากกว่า 1.5 ล้านครั้ง

การจัดงานเป็นไปด้วยความราบรื่น ทุกฝ่ายที่เกี่ยวข้องให้ความร่วมมือปฏิบัติตามมาตรการป้องกันการแพร่ระบาดของ COVID-19 อย่างเคร่งครัด รวมถึงผู้เข้าชมงานก็ให้ความร่วมมือเป็นอย่างดี ถึงแม้จะมีขั้นตอนเพิ่มขึ้น ทั้งนี้ภาครัฐและทุกหน่วยงานที่ให้คำปรึกษาแนะนำเรื่องการกำหนดมาตรการต่างๆ ตลอดจนพันธมิตร Finno-Health ที่ให้บริการตรวจ ATK ผู้เกี่ยวข้องในการจัดงานทุก 7 วัน และ โรงพยาบาลบางประกอก 9 สนับสนุนตรวจ ATK ผู้เข้าชมงานทั่วไปที่ยังรับวัคซีนไม่ครบ 2 เข็มในราคาพิเศษเพียง 99 บาท

นอกจากนี้ภายในอาคาร IMPACT ชาเลนเจอร์ยังมีการทำความสะอาดเป็นประจำ รวมถึงพ่นน้ำยาฆ่าเชื้อสัปดาห์ละ 2 ครั้ง รวมทั้งเตรียมแอลกอฮอลล้างมือไว้บริการทั่วบริเวณงาน พร้อมป้ายเตือนเว้นระยะห่าง และกำหนดให้ทุกคนในงานสวมหน้ากากอนามัยตลอดเวลา มาตรการทั้งหมดเพื่อให้ประชาชนสบายใจ คลายกังวล ในการชมงาน และเข้าร่วมกิจกรรมต่างๆ

นอกจากนั้น ยังมีผู้ให้ความสนใจสมัครแพ็คเกจ MOTOR EXPO EXCLUSIVE VISITOR สูงขึ้นกว่า 200% เมื่อเทียบกับปีที่ผ่านมา โดยชำระเพียง 500 บาท จะได้รับสิทธิช่องจอดรถ VIP ฟรีค่าจอด 3 ชม. บัตร Ultimate VIP 2 ใบ พื้นที่รับรองพิเศษ Exclusive Visitor Lounge บัตรกำนัล Starbucks มูลค่า 200 บาท พร้อมพนักงานขายบริการนำชมรถที่สนใจ

ส่วนผู้ที่กังวลการแพร่ระบาดของโควิด-19 สามารถเข้าชมงานคู่ขนานในสื่อดิจิทอลแบบครบวงจร MOTOR EXPO ONLINE PLATFORM ซึ่งมีรีวิวรถที่จัดแสดง และหากจองรถยนต์ผ่านช่องทางนี้ จะได้รับสิทธิร่วมกิจกรรม ซื้อรถ...ชิง HYUNDAI IONIO ELECTRIC มูลค่า 1,749,000 บาทด้วยเช่นกัน

สำหรับงานมหกรรมยานยนต์ ครั้งที่ 38 จะมีไปจนถึงวันที่ 12 ธ.ค.64 ณ อาคารชาลเลนเจอร์ IMPACT เมืองทองธานี


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ