ยูอาร์ซี (ประเทศไทย) เปิดตัวทิวลี่ ทวิน อินเลิฟ รสนมชมพู รับวาเลนไทน์

ข่าวทั่วไป Wednesday February 9, 2022 10:20 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

ยูอาร์ซี (ประเทศไทย) เปิดตัวทิวลี่ ทวิน อินเลิฟ รสนมชมพู รับวาเลนไทน์

บริษัท ยูอาร์ซี (ประเทศไทย) จำกัด ใช้กลยุทธ์ Seasonal Marketing รับวันวาเลนไทน์ ด้วยการเปิดตัวสินค้ารสชาติใหม่ "ทิวลี่ ทวิน อินเลิฟ รสนมชมพู" โดยการออกสินค้าใหม่ถือเป็นหนึ่งในศาสตร์การตลาดพื้นฐานหรือ Marketing Mix ที่ทำให้ผู้บริโภคตื่นเต้น อยากลองสินค้าใหม่ โดยเฉพาะช่วงเทศกาลสำคัญวันวาเลนไทน์ที่ลูกค้าไม่เพียงซื้อสินค้าบริโภคเองแต่ยังมอบเป็นของขวัญให้แก่คนพิเศษด้วยเช่นกัน

นอกจากนวัตกรรมสินค้าและรสชาติใหม่ๆที่ ทิวลี่ พัฒนาออกมาสู่ตลาด ยังได้มีการสร้างสรรค์บรรจุภัณฑ์แบบลิมิเต็ดเอดิชั่นด้วยดีไซน์ที่โดดเด่น เพื่อให้ผู้บริโภคมองเห็นบรรจุภัณฑ์บนเชลฟ์ก่อน และดึงดูดกลุ่มเป้าหมายได้ ตลอดจนเพิ่มลูกเล่นให้ผู้บริโภคได้บอกรักด้วยแคปชั่น 9 แคปชั่นบนบรรจุภัณฑ์

ทั้งนี้ ทิวลี่ ยังได้จัดกิจกรรม ทิวลี่ ทวิน อินเลิฟ MAKE IT PINK ชวนปิ๊งรัก ถ่ายรูปอินเลิฟรับวาเลนไทน์!! เพื่อสร้างการมีส่วนร่วม(Engagement) จากกิจกรรม พร้อมรางวัลที่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของกลุ่มเป้าหมาย มูลค่ารวม 99,500 บาท เช่น IPHONE 13 Mini (128GB) 2 รางวัล, นาฬิกา G Shock BABY G Love Collection 3 รางวัล, หูฟังไร้สาย JBLรุ่น JBLT2 3

ระยะเวลาในการร่วมกิจกรรมเริ่มตั้งแต่ 13 ม.ค. 65 - 17 ก.พ. 65 ถึงเวลา 23.59 น. และจะมีการประกาศรางวัลวันที่ 25 ก.พ. 65 เวลา 17.00 น. ที่ Facebook Tivoli Thailand


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ