"โลซาน" ออนแอร์โฆษณาชุดใหม่ รุกตลาดเวเฟอร์ไม่เคลือบ ย้ำความต่างแต่โดนใจผู้บริโภค

ข่าวทั่วไป Monday February 28, 2022 10:53 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

บริษัท ยูอาร์ซี (ประเทศไทย) จำกัด ผู้นำด้านการผลิตและจัดจำหน่ายขนมขบเคี้ยว บิสกิต และเวเฟอร์ เดินหน้าสร้างสรรค์ภาพยนตร์โฆษณาชุดใหม่ "โลซาน ทูโทน อร่อยกับ 2 รสต่าง อย่างลงตัว" เพื่อสื่อสารกับผู้บริโภคกลุ่มเป้าหมายทั้งวัยทีน คนรุ่นใหม่ ให้รับรู้ (Awareness) จุดเด่นของ "โลซาน ทูโทน" เวเฟอร์ไม่เคลือบที่กรอบแน่นแบบพรีเมี่ยม สอดไส้ครีมอร่อยเข้มข้น 2 รสชาติในคำเดียว

สำหรับโฆษณาดังกล่าว จะออนแอร์ทางทีวีและผ่านสื่อออนไลน์ต่าง ๆ ตั้งแต่วันที่ 28 กุมภาพันธ์ 2565 เป็นต้นไป

เรียกได้ว่าการทำตลาดเข้าสู่ปีที่ 3 ของ "โลซาน ทูโทน" เข้มข้นขึ้นกว่าเดิม เพิ่มเติมคือแต่ละปียังมีสินค้ารสชาติใหม่ ๆ ที่ยังคงผสานความอร่อย 2 รสอย่างลงตัว เข้ามาเสริมทัพสร้างความหลากหลายให้กับผู้บริโภคด้วย

ตลาดบิสกิตในประเทศไทยนับเป็นอีกตลาดที่มีขนาดใหญ่มูลค่ามหาศาลหลักหมื่นล้านบาท หากแบ่งหมวดสินค้าลึกลงไปจะมีกลุ่มผลิตภัณฑ์เวเฟอร์ที่น่าสนใจไม่น้อย เนื่องจากมีสัดส่วนตลาดที่มาก ตลาดมีการขยายตัวจากความต้องการของผู้บริโภคอย่างต่อเนื่อง

ตลาดเวเฟอร์มีผู้เล่นแบรนด์เล็กใหญ่หลายราย ทำให้การแข่งขันมีความเข้มข้นเพื่อชิงส่วนแบ่งทางการตลาด ทว่า 2 ปีที่ผ่านมา บริษัท ยูอาร์ซี (ประเทศไทย) จำกัด นำเทรนด์เวเฟอร์ไม่เคลือบ "โลซาน" ที่มาพร้อมคอนเซ็ปต์ "ทูโทน" เสิร์ฟผู้บริโภค หลังจากที่วางตลาดได้ไม่นานก็สามารถครองใจกลุ่มเป้าหมายได้

ทั้งนี้ บริษัท ยูอาร์ซี (ประเทศไทย) จำกัด ได้เริ่มดำเนินธุรกิจในประเทศไทยเมื่อปี 2535 ภายใต้การบริหารงานของ JG SUMMIT HOLDINGS. INC. ซึ่งเป็นบริษัทแม่และดำเนินธุรกิจในประเทศฟิลิปปินส์มาเป็นเวลากว่า 40 ปี โดย ยูอาร์ซี (ประเทศไทย) เป็นผู้ผลิตและจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์ขนมขบเคี้ยวภายใต้ แบรนด์ แจ็คแอนด์จิล (Jack'n Jill) โดยมีผลิตภัณฑ์หลากหลาย อาทิ โลซาน, ทิวลี่, ฟันโอ, โรลเลอร์ โคสเตอร์, ดิวเบอร์รี่, ไดนาไมท์ และ ลัช เป็นต้น


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ