ครม.แต่งตั้ง"สุนัย"เป็นเลขาฯป.ป.ท./"คุณหญิงหมอ"เป็น ผอ.นิติวิทยาศาสตร์

ข่าวทั่วไป Tuesday March 18, 2008 17:40 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

          น.ส.วีรินทร์ทิรา นาทองบ่อจรัส รองโฆษกประจำสำนักนายกรัฐมนตรี เปิดเผยว่า ที่ประชุมคณะรัฐมนตรีมีมติแต่งตั้งนายสุนัย มโนมัยอุดม ให้ดำรงตำแหน่งเลขาธิการคณะกรรมการป้องกันและปราบปรามการทุจริตในภาครัฐ(ป.ป.ท.)โดยมีผลย้อนหลังตั้งแต่วันที่ 25 ก.พ.51 ซึ่งเป็นวันที่มีคำสั่งให้รักษาราชการแทนในตำแหน่งดังกล่าว
พร้อมกันนี้ คณะรัฐมนตรียังมีมติอนุมัติแต่งตั้ง พ.ญ.คุณหญิงพรทิพย์ โรจนสุนันท์ รองผู้อำนวยการสถาบันนิติวิทยาศาตร์ เป็นผู้อำนวยการสถาบันนิติวิทยาศาสตร์
สำหรับการแต่งตั้งข้าราชการการเมืองนั้น คณะรัฐมนตรีมีมติแต่งตั้งนายนิกร จำนง ให้ดำรงตำแหน่งที่ปรึกษานายกรัฐมนตรี และนายประพล มิลินทจินดา ให้ดำรงตำแหน่งรองเลขาธิการนายกรัฐมนตรี
รองโฆษกประจำสำนักนายกรัฐมนตรี ยังกล่าวด้วยว่า คณะรัฐมนตรีได้แต่งตั้งคณะกรรมการบริหารการพัฒนาพื้นที่พิเศษเพื่อการท่องเที่ยวอย่างยั่งยืน(กพท.)ชุดใหม่ โดยมี พล.อ.สุนทร ขำคมกุล เป็นประธาน กรรมการ ประกอบด้วย ปลัดกระทรวงมหาดไทย, อธิบดีกรมอุทยานแห่งชาติสัตว์ป่าและพันธุ์พืช, อธิบดีกรมโยธาธิการและผังเมือง, ผู้ว่าการการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย(ททท.)
กรรมการผู้ทรงคุณวุฒิ ประกอบด้วย นายรัชทิน ศยามานนท์, นายกงกฤช หิรัญกิจ, นายเมธี เอื้ออภิญญกุล, นายอภิชัย เตชะอุบล, นายกัมพล ตันสัจจา โดยมีผู้อำนวยการองค์การบริหารการพัฒนาพื้นที่พิเศษเพื่อการท่องเที่ยวอย่างยั่งยืน เป็นกรรมการและเลขานุการ

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ