THAI แจงเหตุรอคิวเช็กอิน ชี้ผู้โดยสารใช้บริการช่วงหยุดยาวมาก-ขั้นตอนตรวจเอกสาร

ข่าวทั่วไป Saturday June 4, 2022 12:31 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

บมจ.การบินไทย (THAI) ชี้แจงกรณีมีภาพเหตุผู้โดยสารจำนวนมากรอรับบริการออกบัตรที่นั่งบริเวณเคาน์เตอร์ของบริษัทฯ ยังท่าอากาศยานสุวรรณภูมิในช่วงเช้าวานนี้ (3 มิ.ย.) ทางสื่อสังคมออนไลน์ต่างๆ ว่า เนื่องจากเป็นช่วงเวลาเร่งด่วนที่มีเที่ยวบินให้บริการและจำนวนผู้โดยสารใช้บริการในช่วงวันหยุดยาวเป็นจำนวนมากกว่าปกติ ประกอบกับขั้นตอนตรวจสอบเอกสารและข้อมูลแอปพลิเคชั่นออนไลน์ ตามมาตรการคัดกรองผู้โดยสารของประเทศปลายทาง

อย่างไรก็ดี บริษัทฯ ขอแจ้งให้ทราบว่าบริษัทฯ มิได้นิ่งนอนใจและได้ดำเนินมาตรการเร่งด่วนเพื่ออำนวยความสะดวกแก่ผู้โดยสารทุกท่านขณะเกิดเหตุ และไม่มีผู้โดยสารที่พลาดการเดินทางจากระยะเวลาที่เพิ่มขึ้นในการรับบริการขั้นตอนดังกล่าวจนสถานการณ์เข้าสู่ภาวะปกติในระยะเวลาอันสั้น

ทั้งนี้ บริษัทฯ ขอยืนยันว่าบริษัทฯ มีความมุ่งมั่นในการให้บริการแก่ผู้โดยสารทุกท่านตามมาตรฐานและแนวปฏิบัติในระดับสากลตลอดจนการปฏิบัติตามกฏหมายที่เกี่ยวข้อง เพื่อนำผู้โดยสารไปสู่จุดหมายปลายทางโดยสวัสดิภาพ

บริษัทฯ ขออภัยในความไม่สะดวกที่เกิดขึ้น และขอน้อมรับสำหรับคำแนะนำและข้อคิดเห็นของผู้โดยสารและสาธารณะที่มีความห่วงใยไปปรับปรุงเพื่อยกระดับการส่งมอบประสบการณ์ในการเดินทางของผู้โดยสารทุกท่านต่อไป


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ