"จักรภพ"เปิดตัวช่อง 11 โฉมใหม่"Modern eleven" เริ่มออกอากาศ 1 เม.ย.นี้

ข่าวทั่วไป Monday March 24, 2008 18:03 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

          นายจักรภพ เพ็ญแข รมต.ประจำสำนักนายกรัฐมนตรี เปิดเผยว่า ตั้งแต่วันที่ 1 เม.ย.เป็นต้นไป สถานีวิทยุโทรทัศน์แห่งประเทศไทย ช่อง 11 กรมประชาสัมพันธ์ จะออกอากาศในรูปแบบรายการใหม่ "Modern eleven" ที่มีความทันสมัยมากขึ้นในนามสถานีโทรทัศน์เอ็นบีที 
รูปแบบรายการจะมีการปรับปรุงด้านงานข่าวให้เข้มข้นขึ้น เพิ่มชั่วโมงรายการข่าวและวิเคราะห์ข่าวจากเดิมวันละ 7 ชั่วโมง เป็นวันละ 9 ชั่วโมงครึ่ง พร้อมเสริมทีมข่าวและผู้ประกาศข่าวมืออาชีพกว่า 40 คน ซึ่งบางส่วนเคยทำงานอยู่ที่สถานีโทรทัศน์ไอทีวี
"จะมีการนำเสนอข่าวในรูปแบบใหม่ที่มีความทันสมัย เป็นกลาง มีเนื้อหาเข้มข้นทุกประเด็น ออกอากาศครอบคลุมทั่วประเทศ...ไม่เป็นกระบอกเสียงรัฐบาลเหมือนในอดีต" นายจักรภพ กล่าว
ทั้งนี้ หลังจากเริ่มออกอากาศในปรับรูปแบบรายการใหม่ในช่วงแรกแล้ว วันที่ 11 ก.ค.51 จะมีการปรับผังรายการอีกครั้ง ซึ่งนอกจากนี้จะเพิ่มพื้นที่ข่าวและรายการแล้วยังเปิดโอกาสให้คนไทยในต่างประเทศเข้ามาเป็นผู้สื่อข่าวของสถานีได้
รมต.ประจำสำนักนายกรัฐมนตรี ยืนยันว่า จะยกระดับให้สถานีข่าว NBT เป็นโทรทัศน์สาธารณะ ส่วนความแตกต่างระหว่าง NBT และ TPBS นั้นขอให้ประชาชนเป็นผู้ตัดสิน

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ