(เพิ่มเติม) เกิดเหตุคาร์บอมแฟลตตำรวจกลางเมืองนราธิวาส เบื้องต้นบาดเจ็บ 5 เสียชีวิต 1

ข่าวทั่วไป Tuesday November 22, 2022 16:30 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

เกิดเหตุคนร้ายใช้คาร์บอมบ์ลอบวางระเบิดแฟลตตำรวจ บริเวณบ้านพักข้าราชการตำรวจ หน้า ร.ร.นราสิกขาลัย ต.บางนาค กลางเมืองนราธิวาส เมื่อเวลาประมาณ 12.40 น. แรงระเบิดทำให้เกิดความเสียหายเป็นวงกว้าง โดยจากการตรวจสอบเบื้องต้น มีผู้เสียชีวิต 1 คน เป็นเจ้าหน้าที่ตำรวจระดับ สวป.สภ.เมืองนราธิวาส และมีผู้บาดเจ็บ 5 คน ขณะนี้เจ้าหน้าที่กำลังเข้าควบคุมสถานการณ์ และตรวจสอบรายละเอียดทั้งหมด

ต่อมา เวลา 14.00 น. พล.ต.ปราโมทย์ พรหมอินทร์ รองแม่ทัพภาคที่ 4 /รอง ผอ.รมน.ภาค 4 (ส่วนหน้า) เปิดเผยว่า พบวัตถุต้องสงสัย 2 จุด ที่หน้า ร.ร.อนุบาลนราธิวาส และตลาดบางนาก ซึ่งเจ้าหน้าที่อยู่ระหว่างตรวจสอบพื้นที่

ล่าสุด พล.ต.อ.ดำรงศักดิ์ กิตติประภัสร์ ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ (ผบ.ตร.) บินด่วนลงพื้นที่

ขณะที่นายอนุชา บูรพชัยศรี โฆษกประจำสำนักนายกรัฐมนตรี เปิดเผยว่า พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและรมว.กลาโหม รับทราบรายงานเหตุการณ์คาร์บอมบ์ภายในแฟลตตำรวจ พร้อมย้ำให้เร่งดำเนินการสืบสวนหาสาเหตุ และดำเนินการตามกฎหมายกับผู้ก่อเหตุโดยเร็ว

นายกรัฐมนตรี แสดงความห่วงใยต่อประชาชนที่ได้รับบาดเจ็บ พร้อมแสดงความเสียใจต่อครอบครัวผู้เสียชีวิต กำชับให้ส่วนราชการในพื้นที่ดูแลช่วยเหลืออย่างเต็มที่ สำหรับพื้นที่เกิดเหตุให้เจ้าหน้าที่ชุดเก็บกู้วัตถุระเบิดตรวจสอบให้ละเอียด หวั่นเกิดอันตรายตามมา พร้อมกันพื้นที่ไม่ให้บุคคลที่เกี่ยวข้องเข้าไปในบริเวณที่เกิดเหตุ


แท็ก ข้าราชการ  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ