"ทักษิณ"กลับจากตีกอล์ฟกัมพูชาถึงไทยแล้ว

ข่าวทั่วไป Sunday April 6, 2008 17:55 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

         วันนี้ (6 เม.ย.) เมื่อเวลา 15.30 น.ที่ท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ  พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี  ได้เดินทางกลับจากประเทศกัมพูชา โดยสื่อมวลชนได้สอบถามถึงผลสำรวจความเห็นของประชาชน ซึ่งพบว่าวัยรุ่นจำนวน ร้อยละ 50 ต้องการรดน้ำดำหัว พ.ต.ท.ทักษิณ ในช่วงเทศกาลสงกรานต์ โดยอดีตนายกรัฐมนตรีตอบเพียงสั้น ๆ ว่า ขอบคุณ และปฏิเสธที่จะตอบคำถามอื่น ๆ
ด้านนายพงศ์เทพ เทพกาญจนา โฆษกส่วนตัวอดีตนายกรัฐมนตรี กล่าวว่า พ.ต.ท.ทักษิณ มีกำหนดที่จะเดินทางไปจังหวัดเชียงใหม่ ตั้งแต่วันที่ 11-13 เมษายน โดยมีภารกิจทำบุญให้แก่บรรพบุรุษ และรดน้ำดำหัวญาติผู้ใหญ่ตามประเพณีพื้นเมือง ต่อข้อถามที่ว่า จะไปรดน้ำดำหัว พล.อ.เปรม ติณสูลานนท์ ประธานองคมนตรีและรัฐบุรุษ หรือไม่ นายพงศ์เทพ กล่าวว่า ยังไม่ทราบและไม่รู้ว่าประธานองคมนตรีจะเปิดบ้านวันไหน แต่ในช่วงเวลาเทศกาลสงกรานต์ จะยังคงอยู่ที่จังหวัดเชียงใหม่ตลอด
นอกจากนี้ นายพงศ์เทพ ยังกล่าวถึงการเดินทางไปประเทศกัมพูชาของ พ.ต.ท.ทักษิณ ว่า พ.ต.ท.ทักษิณ ได้ร่วมตีกอล์ฟกับนายกรัฐมนตรีกัมพูชาตามคำเชิญในฐานะเพื่อนเก่า โดยไม่ได้หารือเรื่องการลงทุนธุรกิจในเกาะกง รวมถึงไม่มีการหารือเรื่องเขาพระวิหารด้วย

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ