คนร้ายปลิดชีพตัวเอง หลังกราดยิงบนรถทัวร์ภูเก็ต-พัทลุง เจ็บ 2 ราย

ข่าวทั่วไป Friday February 10, 2023 14:48 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

คนร้ายปลิดชีพตัวเอง หลังกราดยิงบนรถทัวร์ภูเก็ต-พัทลุง เจ็บ 2 ราย

ช่วงเช้าที่ผ่านมา เกิดเหตุระทึก ชายคลั่งกราดยิงบนรถโดยสารประจำทาง (ภูเก็ต-พัทลุง) ส่งผลให้ผู้โดยสารที่นั่งมาในรถคันเดียวกัน ได้รับบาดเจ็บ 2 คน ขณะที่ผู้โดยสารคนอื่นต้องวิ่งหนีตายลงจากรถ ตำรวจปิดถนนพร้อมตรึงกำลังปิดล้อมคนร้าย ก่อนเจ้าตัวลั่นไกปิดชีพตัวเองดับคารถ

พล.ต.ต.อาชยน ไกรทอง โฆษก ตร. กล่าวว่า เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา ได้รับแจ้งจากตำรวจ สภ.เมืองภูเก็ตว่า เกิดเหตุชายคลั่ง กราดยิงในรถทัวร์ ภูเก็ต-พัทลุง บริเวณโค้งก่อนถึง รร.สะปำ ถ.เทพกษัตริย์ตรี ฝั่งขาออก ควนดินแดง ต.เกาะแก้ว อ.เมือง จ.ภูเก็ต มีผู้ได้รับบาดเจ็บ 2 ราย โดยคนร้ายนั่งอยู่ในช่วงกลางรถ จากนั้นเดินไปบริเวณด้านหลังรถ และก่อเหตุยิงในลักษณะกราดยิง จนมีผู้ได้รับบาดเจ็บ 2 ราย

หลังเกิดเหตุ คนขับได้จอดรถ ผู้โดยสารที่อยู่บนรถร่วม 10 คน ตกใจพากันวิ่งกรูหนีลงจากรถทันที ขณะที่คนเจ็บทั้ง 2 รายนั้น เจ้าหน้าที่ได้เข้าช่วยเหลือนำตัวส่งโรงพยาบาลแล้ว จึงเหลือเพียงคนร้ายผู้ก่อเหตุที่อยู่บนรถ เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้ทำการปิดถนนเทพกษัตริย์ตรี ในระยะ 1 กิโลเมตร และเจรจาผ่านเครื่องขยายเสียงระยะหนึ่ง แต่ไม่พบความเคลื่อนไหวภายในรถคันเกิดเหตุ จึงนำชุดปฏิบัติการพิเศษเข้าตรวจสอบภายในรถ พบว่าคนร้าย ใช้อาวุธปืนพกสั้นกระบอกที่ก่อเหตุ ยิงตัวเองเสียชีวิตแล้ว

ทั้งนี้ เหตุกราดยิงดังกล่าว เกิดขึ้นหลังจากรถโดยสารเพิ่งออกจาก บขส.ภูเก็ต ได้เพียง 1 กิโลเมตรเท่านั้น โดยทราบชื่อคนร้ายผู้ก่อเหตุ คือนายนาวิน ช่วยเกลี้ยง

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ