สมาคมศิษย์เก่าบัญชี มธ.จัดงานกาล่า The CREATORS 8 มี.ค.นี้

ข่าวทั่วไป Friday February 24, 2023 14:42 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

สมาคมศิษย์เก่าบัญชี มธ.จัดงานกาล่า The CREATORS 8 มี.ค.นี้

คณะพาณิชยศาสตร์และการบัญชีมหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ (TBS) สมาคมนักศึกษาเก่าพาณิชยศาสตร์และการบัญชี มธ. (TBSA ) เตรียมจัดงานกาล่า The CREATORS ในวันที่ 8 มี.ค.นี้ ฉลองครบรอบ 84 ปี โดภายในงานจะมีการมอบรางวัล The CREATORS ให้กับบุคลากรและศิษย์เก่า ทั้งระดับปริญญาตรี ปริญญาโทและปริญญาเอก ที่ได้สร้างสรรค์ผลงานและสร้างประโยชน์ให้กับสังคม จำนวน 84 ราย

ก่อนหน้านี้ ทางคณะพาณิชยศาสตร์ฯและสมาคมฯ ได้รวบรวมและคัดเลือกบุคลากรและศิษย์เก่าที่ได้รับการอันยอมรับ, เป็นผู้ริเริ่มทำสิ่งใหม่ๆ ที่ก่อให้เกิดการเปลี่ยนแปลง, เป็นแรงบันดาลใจให้คนจากรุ่นสู่รุ่น ตลอดจนสร้างประโยชน์ตอบแทนสังคมและประเทศชาติ ทั้งในสายงานราชการ ด้านธุรกิจ และด้านสังคม เพื่อยกย่องให้เป็น The CREATORS ผู้สร้างตำนานในด้านต่างๆให้กับสังคมไทย

สมาคมศิษย์เก่าบัญชี มธ.จัดงานกาล่า The CREATORS 8 มี.ค.นี้

ผู้ร่วมงานจะได้ชมผลงานเรื่องราวของ The CREATORS ทั้ง 84 ราย ตั้งแต่ปูชนียบุคคลผู้ล่วงลับในยุคบุกเบิกก่อตั้งคณะ จนถึง young Creators รุ่นใหม่ พร้อมฟังวิสัยทัศน์จากตัวแทน The CREATORS ทั้งรุ่นใหญ่รุ่นใหม่ในช่วง TBSA Talks เช่น ผศ. ดร. นพ. เทอดศักดิ์ โรจน์สุรกิตติ นายก สมาคมศิษย์เก่าโครงการปริญญาโทสำหรับผู้บริหาร คณะพาณิชยศาสตร์และการบัญชี มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ คุณอดุลย์ โชตินิสากรณ์ อดีตอธิบดีกรมการค้าต่างประเทศ คุณชาญชัย ชัยประสิทธิ์ ประธานกรรมการบริหาร PwC ประเทศไทย คุณนภพัฒน์จักษ์ อัตตนนท์ บรรณาธิการบริหาร Workpoint News คุณญาดา ปิยะจอมขวัญ ผู้ร่วมก่อตั้งและ CPO Ajaib บริษัท Fintech ระดับยูนิคอร์นในอินโดนีเซีย

โดยพิธีมอบรางวัลจะจัดขึ้นในรูปแบบงานกาล่าดินเนอร์ วันที่ 8 มี.ค. เวลา 17:30-21.00 ที่ โรงแรมThe Athenee Hotel Bangkok


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ