นครบาลจับผู้ต้องหาค้ายาเสพติดรายใหญ่ที่เปิดร้านซ่อมมือถือบังหน้า

ข่าวทั่วไป Saturday April 19, 2008 10:36 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

          ศูนย์สืบสวน บช.น.และเจ้าหน้าที่สำนักงานคณะกรรมการป้องกันและปราบปรามยาเสพติด (ป.ป.ส.) นำกำลังเข้าจับกุม น.ส.วัชรี หรือพรณิพา ศรีสวัสดิ์ อายุ 39 ปี และนายวรพันธ์ หรืออัครพล สุธรรมมา อายุ 32 ปี ตามหมายจับศาลอาญากรุงเทพใต้ ลงวันที่ 23 กุมภาพันธ์ 2549 ในข้อหามียาเสพติดประเภท 1 ไว้ในความครอบครองโดยผิดกฎหมาย และข้อหาร่วมกันฟอกเงิน
สืบเนื่องจากเมื่อวันที่ 29 ธันวาคม 2548 ผู้ต้องหาทั้งสองเคยถูกเจ้าหน้าที่ ป.ป.ส.บุกเข้าตรวจค้นจับกุมที่บริเวณลานจอดรถพีเอสที คอนโดทาวเวอร์ 2 ซ.นาคสวรรณ แขวงช่องนนทรี เขตยานนาวา ขณะกำลังขนเงินที่ได้จากการค้ายาเสพติด 2,500,000 บาท แต่ผู้ต้องหาหลบหนีไป เจ้าหน้าที่ได้ขยายผลเข้าตรวจค้นในห้องพักภายในคอนโดพบเศษกระดาษลักษณะใช้ห่อหุ้มยาเสพติดจำนวนมากถูกซุกซ่อนในถังขยะที่ตั้งอยู่ระเบียงหลังห้อง จึงทำการตรวจยึดไว้เป็นหลักฐานตรวจหาสารเสพติดพบว่าห่อกระดาษดังกล่าวมีสารยาเสพติดอยู่ เจ้าหน้าที่ จึงออกหมายจับผู้ต้องหาในภายหลัง แต่ผู้ต้องหาทั้งสองก็หลบหนีหมายจับมาโดยตลอด จนกระทั่งมาถูกจับกุมได้ในวันนี้ที่ร้านซ่อมโทรศัพท์มือถือ ชื่อ "พีเคโมบายโฟน" เลขที่ 49/50 ซ.เลียบคลองประปา-ประชาชื่น 8 ต.บางเขน อ.เมือง จ.นนทบุรี
สำหรับ น.ส.วัชรี ถือว่าเป็นผู้ต้องหาตามหมายจับผู้ค้ายาเสพติดลำดับที่ 1 ของกองบัญชาการตำรวจนครบาล และเป็นลำดับที่ 11 ของหมายจับทั่วประเทศ โดยมีรางวัลนำจับ 100,000 บาท และยังเป็นเครือข่ายยาเสพติดของนายสุภาพ สีแดง หรือ "ภาพ 70 ไร่" ผู้ต้องหาค้ายาเสพติดรายใหญ่ที่ถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจจับกุมไปก่อนหน้านี้

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ