นานาทองแบรนด์เครื่องสำอางสายมูโชว์ความมูเตลูที่งานอะเมซิ่ง มูติเวิร์ส เปิดจักรวาลสายบุญ

ข่าวทั่วไป Tuesday July 11, 2023 11:59 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

นานาทองแบรนด์เครื่องสำอางสายมูโชว์ความมูเตลูที่งานอะเมซิ่ง มูติเวิร์ส เปิดจักรวาลสายบุญ
เครื่องสำอางสายมูแบรนด์นานาทอง (Nanathong) ได้รับการคัดเลือกจากการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) ให้จัดแสดงผลิตภัณฑ์เครื่องสำอางที่มีส่วนผสมจากทองคำบริสุทธิ์ นะหน้าทอง และสมุนไพรในงาน "อะเมซิ่ง มูติเวิร์ส เปิดจักรวาลสายบุญ" ที่ลานเซ็นทรัล เวิลด์ สอดคล้องนโยบายเที่ยวสายบุญ มูเตลู ที่ต้องการให้นักท่องเที่ยวได้สัมผัสกับวัฒนธรรม ความเชื่อ ความศรัทธาของไทย

Nanathong เป็นเครื่องสำอางนำร่องรายแรกและรายเดียวที่ได้รับการคัดเลือกจากททท. ให้เข้าร่วมงานในครั้งนี้ เพราะเป็นเครื่องสำอางที่มีส่วนผสมจากทองคำบริสุทธิ์ตามหลักความเชื่อ นะหน้าทอง และสมุนไพรไทยที่ได้รวบรวมส่วนผสมจากแหล่งธรรมชาติของประเทศ เช่น เกสรบัวหลวง ว่านนางพญาหน้าขาว ทองพันชั่ง ว่านหางจระเข้ ผ่านพิธีการปลุกเสกจากสถานที่ชื่อดัง ออกมาเป็นสินค้า แป้งฝุ่นผสมทองคำคุมความมันนะหน้าทอง, ครีมกันแดดเกราะเพชร ๗ ชั้น ที่แสดงให้เห็นถึงคุณสมบัติการใช้งานที่เด่น ๗ ประการ, ลิปสติกศาลิกา หรือโรลออนหยุดกลิ่น นะจังงัง เป็นต้น

นายยุทธศักดิ์ สุภสร ผู้ว่าการการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) ได้ริเริ่มนโยบายเที่ยวสายบุญ มูเตลู เพื่อดึงดูดนักท่องเที่ยวทั่วโลกให้รู้จักวัฒนธรรม ความเชื่อ ความศรัทธา โดยผลักดันการท่องเที่ยวเชิงประสบการณ์ที่มีคุณค่า และความหมายให้แก่นักท่องเที่ยว ด้วยการรวบรวมสินค้าท่องเที่ยวกลุ่มศรัทธาความเชื่อ และภูมิปัญญาที่สะท้อนถึงอัตลักษณ์ และเอกลักษณ์ของประเทศไทย ประกอบด้วย ศาสนสถาน สิ่งเคารพและศรัทธา วัฒนธรรมและภูมิปัญญาไทยที่แฝงในสินค้า และออกแบบเส้นทางการท่องเที่ยวด้านความเชื่อไปด้วยกัน

ทั้งนี้ แบรนด์ Nanathong ตั้งเป้าเปิดรับและคัดเลือกไกด์ทัวร์และเอเจนซี่ท่องเที่ยว สถานที่จัดจำหน่าย เช่น คิงพาวเวอร์ รวมถึงแพลตฟอร์มออนไลน์ในไทย จีน และประเทศที่สนใจ เข้าร่วมรับสิทธิจำหน่ายสินค้าภายใต้คอนเซ็ปต์มูติเวิร์ส


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ