ร.ร.นานาชาติไบรท์ตันคอลเลจกรุงเทพฯปลื้มนร.ทำผลสอบคะแนน A Level ได้สูงขึ้น

ข่าวทั่วไป Thursday August 24, 2023 16:13 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

ร.ร.นานาชาติไบรท์ตันคอลเลจกรุงเทพฯปลื้มนร.ทำผลสอบคะแนน A Level ได้สูงขึ้น
โรงเรียนนานาชาติ ไบรท์ตัน คอลเลจ กรุงเทพฯ เผยความสำเร็จทางด้านวิชาการของนักเรียนและครู ภายหลังการประกาศผลสอบ A level นักเรียนของโรงเรียนได้ผลสอบ A* 47% และ A-A* 80% (เพิ่มขึ้น 67% จากปีที่แล้ว) สะท้อนให้เห็นถึงการทำงานอย่างหนักและความทุ่มเท

นักเรียนได้คะแนนเฉลี่ยสูงขึ้น 1.7 คะแนน ในทุกวิชาเมื่อเทียบจากคะแนนพื้นฐานที่เคยบันทึกไว้ หนึ่งในนักเรียนมีคะแนนดีขึ้นเกิน 4 คะแนน ในทุกวิชา เป็นข้อพิสูจน์ถึงมาตรฐานการศึกษาที่ดี การทุ่มเทของครูและความพยายามของนักเรียน ความสำเร็จอีกประการหนึ่งคือนักเรียน Year 13 ทุกคนได้รับการตอบรับเข้าศึกษาในมหาวิทยาลัยที่เลือกเป็นอันดับแรก ซึ่งเป็นมหาวิทยาลัยที่มีชื่อเสียงมากที่สุดในโลกของคณะต่างๆ เช่น คณะกฎหมาย คณะแพทยศาสตร์ คณะสถาปัตยกรรมศาสตร์ และคณะวิทยาการคอมพิวเตอร์ ทั้งนี้มหาวิทยาลัยอีกหลายแห่งได้เสนอทุนการศึกษาให้แก่นักเรียนด้วยเช่นกัน

ร.ร.นานาชาติไบรท์ตันคอลเลจกรุงเทพฯปลื้มนร.ทำผลสอบคะแนน A Level ได้สูงขึ้น

Head Master Nick Gallop กล่าวว่า ผลสอบที่ยอดเยี่ยมเหล่านี้เป็นข้อพิสูจน์คุณภาพการสอนที่เสริมสร้างแรงบันดาลใจและการเรียนรู้ไปสู่ระดับวิทยาลัย สำหรับนักเรียนที่ได้คะแนนดีเยี่ยมนั้นสะท้อนให้เห็นคุณภาพการศึกษาที่มีมาตราฐานสูงของโรงเรียน และนักเรียน Year 13 เองทำการศึกษาและฝึกฝนกันอย่างหนักมากและทุกคนสมควรได้รับความสำเร็จนี"

Carly Barber, Head of Brighton College?s Senior School กล่าวว่า เราไม่แปลกใจกับผลลัพธ์อันน่าทึ่งที่นักเรียนของเราได้รับ พวกเขาเป็นเยาวชนรุ่นใหม่ที่มีความสามารถและสมควรได้รับความสำเร็จจากการทุ่มเทอย่างหนัก ควบคู่ไปกับคุณสมบัติพิเศษเฉพาะของแต่ละบุคคลในด้านต่างๆ ที่ได้รับจากการศึกษาในโรงเรียนแห่งนี้ พวกเขามีความพร้อม 100% ที่จะก้าวต่อไปในอนาคต ฉันภูมิใจในตัวนักเรียนทุกคน

จากความสำเร็จทั้งหมด Tui สามารถสอบได้ A* ทั้งหมด 4 วิชา และจะไปศึกษาต่อที่ Imperial College London คณะชีววิทยา ในขณะที่ Thames สามารถสอบได้ A* ทั้งหมด 3 วิชา และ A 1 วิชา และจะไปศึกษาต่อคณะวิทยาการคอมพิวเตอร์ ที่ Imperial College London ส่วน Tittle สามารถสอบได้ A* ทั้งหมด 3 วิชา และจะไปศึกษาต่อคณะคณิตศาสตร์ประกันภัยที่ LSE

Poppy สามารถสอบได้ A* ทั้งหมด 3 วิชา และได้เลือกเรียนคณะนิติศาสตร์ที่มหาวิทยาลัย Durham University Heart สามารถสอบได้เกรดเฉลี่ย 4.3 ได้ A* ทั้งหมด 2 วิชา และ A 1 วิชา Phi หัวหน้านักเรียนของโรงเรียนสอบได้ A* 3 วิชา และกำลังเตรียมที่จะศึกษาต่อสาขาฟิสิกส์ ที่ Edinburgh ในขณะที่ คณิน Year 12 ได้สำเร็จการศึกษาระดับ A Level ล่วงหน้าสาขาวิชา Computer Science ได้ A*


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ