ฮิตาชิเอนเนอร์ยี่คว้ารางวัล CSR-DIW Continuous Award 2023 ตอกย้ำสร้างความยั่งยืนสู่สังคม

ข่าวทั่วไป Tuesday September 19, 2023 12:14 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

ฮิตาชิเอนเนอร์ยี่คว้ารางวัล CSR-DIW Continuous Award 2023 ตอกย้ำสร้างความยั่งยืนสู่สังคม
ดร.วรวุฒิ วรุตตมพรสุ Country Managing Director บริษัท ฮิตาชิ เอนเนอร์ยี่ (ประเทศไทย) จำกัด รับมอบเกียรติบัตรและโล่รางวัล CSR-DIW Continuous Award 2023 จากกรมโรงงานอุตสาหกรรม (กรอ.) กระทรวงอุตสาหกรรม ซึ่งมีนายจุลพงษ์ ทวีศรี อธิบดีกรมโรงงานอุตสาหกรรม เป็นประธานเปิดงานพิธีมอบรางวัลโครงการส่งเสริมโรงงานอุตสาหกรรม ประจำปี 2023

โครงการนี้ก่อตั้งขึ้นเพื่อส่งเสริมความรับผิดชอบต่อสังคมขององค์กร ซึ่งจัดโดยกระทรวงอุตสาหกรรมเพื่อมอบรางวัลให้กับบริษัทต่างๆ ที่มีการดูแลจัดการด้านสิ่งแวดล้อมภายในและภายนอกองค์กรอย่างยั่งยืน

ทั้งนี้ ฮิตาชิ เอนเนอร์ยี่ ยึดมั่นความยั่งยืนเป็นหัวใจในการดำเนินธุรกิจ และขับเคลื่อนสิ่งที่ดีเพื่ออนาคตด้านพลังงาน นโยบายความยั่งยืนปี 2030 เป็นกลยุทธ์การขับเคลื่อนธุรกิจอย่างยั่งยืนในอนาคต โดยอ้างอิงเป้าหมายการพัฒนาที่ยั่งยืนของสหประชาชาติ (Sustainable Develop-ment Goals หรือ SDGs) ที่มุ่งเน้นไปที่มิติสิ่งแวดล้อม มิติสังคม มิติสันติภาพ และมิติหุ้นส่วนการพัฒนา

โดยแต่ละเสาหลักของมิติความยั่งยืนมีเป้าหมายที่สอดคล้องกันเพื่อขับเคลื่อนธุรกิจไปพร้อมกับการสร้างมูลค่าทางสังคม สิ่งแวดล้อม เศรษฐกิจ และในฐานะผู้นำด้านเทคโนโลยีพลังงาน บริษัทฯมุ่งมั่นที่จะร่วมมือกับลูกค้าและพันธมิตรเพื่อสร้างอนาคตด้านพลังงานที่ยั่งยืน สำหรับคนรุ่นปัจจุบันและอนาคต


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ