เปิดตัวรีสอร์ทสไตล์ล้านนาผสานกลิ่นอายญี่ปุ่นที่เชียงใหม่

ข่าวทั่วไป Tuesday October 24, 2023 14:02 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

เปิดตัวรีสอร์ทสไตล์ล้านนาผสานกลิ่นอายญี่ปุ่นที่เชียงใหม่

โรงแรม โฮเทลเส้นสาย นิมมาน เชียงใหม่ (Hotel Sensai Nimman Chiang Mai) เปิดตัวอย่างเป็นทางการแล้ว ได้รับแรงบันดาลใจการออกแบบให้ด้วยคำนิยาม Timeless Elegance หรือสง่างามเหนือกาลเวลา เป็นสไตล์ modern contemporary ที่ไม่ตกยุค มองไม่มีเบื่อ และยังเพิ่มความโดดเด่นให้โรงแรมด้วยการออกแบบให้มีวัฒนธรรมญี่ปุ่นผสมผสานเข้าไปด้วย

โฮเทลเส้นสายดึงเอาลวดลายที่เป็นลายไทยอันเป็นเอกลักษณ์ของไทย และการนำงานตกแต่งโรงแรมสไตล์ไทยล้านนาที่สื่อถึงวัฒนธรรมล้านนาและเส้นสายตกแต่งในห้อง ซึ่งเป็นแรงบันดาลใจของชื่อโรงแรม ไปจนถึงผลิตภัณฑ์งานหัตถกรรมโดยชาวเชียงใหม่แท้ ที่ใช้ในห้องพักและบริเวณโรงแรม ควบคู่ไปกับการนำเอาวัฒนธรรมญี่ปุ่นเข้ามาผ่านวัฒนธรรมการรับประทานอาหาร ไม่ว่าจะเป็นร้านอาหารโอมากาเสะ บาย เซนไซ (Omakase by Sensai) หรือจะเป็นเมนูอาหารญี่ปุ่น ที่ทางโรงแรมเสิร์ฟทั้งในอาหารเช้า ในชุดชายามบ่าย ในเมนูร้านอาหารคาเฟ่เส้นสาย (Cafe Sensai) และยังมีเครื่องดื่มสไตล์ญี่ปุ่นภายในห้องพัก

เปิดตัวรีสอร์ทสไตล์ล้านนาผสานกลิ่นอายญี่ปุ่นที่เชียงใหม่

จุดเด่นอีกมุมหนึ่งของโฮเทล เส้นสาย คือความใส่ใจที่ทางโรงแรมมอบให้กับลูกค้า ที่เลือกสรรวัสดุอย่างมีคุณภาพ ตั้งแต่ในห้องที่ใช้ไม้สักแท้ ทำและใช้เป็นผลิตภัณฑ์จากแบรนด์ Harnn ทั้งโรงแรม และหมอนให้เลือกถึง 8 แบบ กับที่นอนที่ออกแบบด้วยผ้าปูทอ 400 เส้น แม้แต่สระว่ายน้ำภายในโรงแรม ก็ออกแบบมาให้เป็นสระว่ายน้ำที่ปรับอุณหภูมิได้ รวมถึงการบริการแบบใส่ใจแบบเอ็กซ์คลูสีฟจากพนักงานทุกท่าน

นอกจากนี้ ภายในโรงแรม โฮเทล เส้นสาย ยังมีกิจกรรมมากมายให้ผู้เข้าพักทุกท่าน ไม่ว่าจะเป็น กิจกรรม Artisanal Blend, ร้านโอมากาเสะดั้งเดิมแบบญี่ปุ่นพร้อมบาร์ลับ, คาเฟ่ เส้นสาย, ชุดชายามบ่าย, หม้อไฟชาบูเนื้อพรีเมี่ยม, Technogym ในห้องพัก, และบริการอาหารเช้าริมสระ

เปิดตัวรีสอร์ทสไตล์ล้านนาผสานกลิ่นอายญี่ปุ่นที่เชียงใหม่

สำหรับท่านที่สนใจ สามารถจองห้องพักกับ Hotel Sensai ได้ที่

ติดต่อ: +66 52 079 621

Line Official : @sensaichaingmai

Facebook: Hotel Sensai Nimman Chiang Mai

Instagram: @Sensaichiangmai

Website: www.hotelsensai.com


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ