จนท.ตรวจเหตุคนร้ายเผาโชว์รูมนิสสันที่ปัตตานี พบเสียหายร่วม 10 ลบ.

ข่าวทั่วไป Monday May 5, 2008 13:01 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

          หลังเกิดเหตุคนร้ายลอบวางเพลิงเผาบริษัทสยามนิสสันปัตตานี จำกัด ของนายสัญญา หลีกุล นักธุรกิจเจ้าของแพปลา ซึ่งตั้งอยู่ที่ริมถนนเพชรเกษม เลขที่ 159/1 ม.1 ต.ดอนรัก อ.หนองจิก จ.ปัตตานี ได้รับความเสียหายเมื่อคืนที่ผ่านมา
เช้าวันนี้ (09.00 น.) พ.ต.อ.ชัชชัย วงศ์สุนะ ผกก.สภ.หนองจิก นายสนั่น พงษ์อักษร นายอำเภอหนองจิก พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่กองวิทยาการปัตตานีและชุดเก็บกู้วัตถุระเบิดได้เข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุอีกครั้งเพื่อสำรวจความเสียหายและเก็บหลักฐานรอยนิ้วมือแฝงของคนร้าย
ในส่วนของความเสียหายพบว่าบริเวณโชว์รูมรถได้รับความเสียหาย พร้อมด้วยรถยนต์จำนวน 4 คัน เป็นรถยนต์กระบะนิสสัน นาวารา จำนวน 3 คัน และรถยนต์กระบะนิสสัน ฟรอนซ์เธีย 1 คัน และเอกสารสำนักงานจำนวนหนึ่ง โดยคนร้ายได้เอาก้อนหินทุบกระจกด้านข้างเข้ามาราดน้ำมันที่ตัวรถแล้วจุดไฟเผา ซึ่งในขณะนั้น รปภ.ไม่อยู่ออกไปทำธุระส่วนตัวข้างนอก
สำหรับมูลค่าความเสียหายประมาณ 10 ล้านบาท นับเป็นโชว์รูมรถแห่งที่ 2 ที่ถูกเผาจากสถานการณ์ความไม่สงบ เจ้าหน้าที่ได้นำภาพของกล้องวงจรปิดบริเวณประตูทางเข้าและด้านในโชว์รูม ไปตรวจสอบ เบื้องต้นพบว่าคนร้ายที่ก่อเหตุมีจำนวน 4 คน สวมหมวกไหมพรมปิดบังใบหน้า และใช้เวลาก่อเหตุไม่เกิน 3 นาที

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ