ปลัด กทม.สั่งทุกหน่วยเตรียมพร้อมดูแลเคาท์ดาวน์รับปีใหม่

ข่าวทั่วไป Sunday December 31, 2023 13:45 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

ปลัด กทม.สั่งทุกหน่วยเตรียมพร้อมดูแลเคาท์ดาวน์รับปีใหม่
พญ.วันทนีย์ วัฒนะ ปลัดกรุงเทพมหานคร (กทม.) ตรวจเยี่ยมศูนย์ติดตามสถานการณ์กรุงเทพมหานคร (ศตส.กทม.) ในช่วงเทศกาลปีใหม่ พ.ศ.2567 พร้อมประชุมรับฟังรายงานสถานการณ์ในภาพรวมจากทุกหน่วยงานในสังกัด โดยมีนายณรงค์ เรืองศรี และนายศุภกฤต บุญขันธ์ รองปลัด กทม.ร่วมประชุม

ปลัด กทม. กล่าวว่า ในคืนนี้มีหลายพื้นที่จัดกิจกรรมเคาท์ดาวน์ เช่น เซ็นทรัลเวิลด์ ไอคอนสยาม วัดอรุณราชวราราม ฯลฯ จึงขอให้ทุกหน่วยงานในสังกัดฯ เตรียมความพร้อมในทุกด้านตลอด 24 ชั่วโมง ทั้งการติดตามเหตุการณ์ผ่านกล้องโทรทัศน์วงจรปิด (CCTV) ซึ่งได้เชื่อมภาพจากกล้องตามจุดต่างๆ มารวมไว้ที่ ศตส.กทม.แล้ว การจัดเตรียมวัสดุอุปกรณ์ในการปฏิบัติงานและเจ้าหน้าที่ปฏิบัติงานในพื้นที่จัดงาน เช่น เจ้าหน้าที่เทศกิจ เจ้าหน้าที่ดับเพลิงและกู้ภัย แพทย์ พยาบาล เจ้าหน้าที่ของสำนักงานเขต ตลอดจนการบูรณาการการทำงานร่วมกับหน่วยงานภายนอกที่เกี่ยวข้อง เพื่อให้ประชาชนและนักท่องเที่ยวที่เข้าร่วมงานในพื้นที่ต่างๆ มีความปลอดภัยในชีวิตและทรัพย์สิน

ปลัด กทม.สั่งทุกหน่วยเตรียมพร้อมดูแลเคาท์ดาวน์รับปีใหม่

ทั้งนี้ หากเกิดเหตุเพลิงไหม้หรือสาธารณภัยอื่นๆ ประชาชนสามารถแจ้งสายด่วน โทร.199 และหากบาดเจ็บหรือเจ็บป่วยฉุกเฉินสามารถแจ้งสายด่วน โทร.1669 ตลอด 24 ชั่วโมง


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ