Crimson Education เผยปี 66 นร.ไทยที่ให้คำปรึกษาได้รับการตอบรับจากม.ดังในสหรัฐจำนวนมาก

ข่าวทั่วไป Wednesday January 3, 2024 15:34 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

Crimson Education เผยปี 66 นร.ไทยที่ให้คำปรึกษาได้รับการตอบรับจากม.ดังในสหรัฐจำนวนมาก

Crimson Education หรือคริมสัน เอ็ดดูเคชั่น ซึ่งเป็นบริษัทที่ปรึกษาระดับโลกด้านการสนับสนุนการเข้ามหาวิทยาลัย เผยนักเรียนของ Crimson Education ประเทศไทย ได้รับการตอบรับเข้าเรียนจากมหาวิทยาลัยในสหรัฐอเมริกาถึง 200 คน ซึ่งผลการตอบรับเข้าเรียนจากมหาวิทยาลัยในสหรัฐอเมริกาของนักเรียน Crimson นั้น สูงถึง 100% หรือนักเรียนที่สมัคร Top U ที่อเมริกาทุกคนได้รับการตอบรับเข้าเรียนในมหาวิทยาลัยที่สมัครทุกคน

ในปีการศึกษา 2021/22 และ 2022/23 มีนักเรียนที่เข้ารับคำปรึกษากับ คริมสัน เอ็ดดูเคชั่น ได้เข้าเรียนในมหาวิทยาลัยชั้นนำดังต่อไปนี้

  • นักเรียนถึง 13 คนได้รับข้อเสนอมาจากมหาลัยในเครือ Ivy League เช่น Harvard, MIT, Columbia, UPenn เป็นต้น
  • อีก 62 คนได้รับการตอบรับมาจากมหาวิทยาลัยระดับ 'Top 20' จากการจัดอันดับของ Times Higher Education
  • 55 คนได้รับการตอบรับมาจากมหาลัยในเครือ University of California schools (UCs) เช่น UCLA, UC Berkly เป็นต้น ส่วนที่เหลือได้รับการตอบรับจากมหาลัยชั้นนำในอเมริกาที่นักเรียนต้องการตามสาขาวิชาเช่นเดียวกัน

ในส่วนของฝั่งสหราชอาณาจักรน นักเรียนไทยของ Crimson Education ได้รับการตอบรับสูงถึง 130 คนสำหรับเข้าเรียนจากมหาลัยชั้นนำในสหราชอาณาจักร

  • นักเรียนมากกว่า 30 คน ได้รับการตอบรับในการเข้าเรียนจาก Oxford & Cambridge และมหาวิทยาลัยกลุ่ม G5 เช่น UCL หรือ LSE เป็นต้น

ทั้งนี้ คริมสันได้ให้บริการเพื่อส่งเสริมและสนับสนุนให้นักเรียนสามารถเข้ามหาวิทยาลัยชั้นนำระดับโลก รวมทั้งทำงานวิจัยหรือวิทยานิพนธ์ หรือค้นหาโรงเรียนนานาชาติออนไลน์ ตลอดจนการให้คำปรึกษาและแนะนำในการเตรียมความพร้อมโปรไฟล์ใบสมัคร ด้วยทีมงานผู้เชี่ยวชาญที่จบการศึกษาจากมหาวิทยาลัยชั้นนำทั่วโลก ทั้งในสหรัฐอเมริกา, สหราชอาณาจักร และประเทศอื่น ๆ มากกว่า 900 คน จาก 30 ประเทศทั่วโลกที่พร้อมดูแลนักเรียนทุกคน


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ