ร.ร.นานาชาติเซนต์สตีเฟ่นส์เปิดตัวโปรแกรมเรียนเสริมภาษาอังกฤษช่วงวีคเอนด์

ข่าวทั่วไป Monday January 29, 2024 16:10 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

ร.ร.นานาชาติเซนต์สตีเฟ่นส์เปิดตัวโปรแกรมเรียนเสริมภาษาอังกฤษช่วงวีคเอนด์
โรงเรียนนานาชาติเซนต์สตีเฟ่นส์ กรุงเทพฯ เปิดตัวโปรแกรม English Weekend School โปรแกรมการเรียนเสริมภาษาอังกฤษช่วงสุดสัปดาห์ เน้นการเรียนกลุ่มเล็กไม่เกิน 20 คนต่อห้อง และมีครูผู้ดูแลถึง 2 ท่าน เพื่อสร้างบรรยากาศของการเรียนรู้อย่างทั่วถึงทั้ง 4 ทักษะ ฟัง พูด อ่าน และเขียน เน้นการสื่อสารที่ใช้ได้จริงผ่านกิจกรรมที่สร้างความสนุกสนาน และเสริมสร้างความกล้าในการสื่อสารของเด็ก ๆ

โดยโปรแกรมนี้เปิดโอกาสให้กับเด็กนักเรียนจากโรงเรียนต่าง ๆ ด้วยเช่นกัน เพื่อให้เด็กนักเรียนต่างโรงเรียนได้เข้ามาสัมผัสการเรียนภาษาอังกฤษกับครูเจ้าของภาษา ในบรรยากาศโรงเรียนนานาชาติ

ร.ร.นานาชาติเซนต์สตีเฟ่นส์เปิดตัวโปรแกรมเรียนเสริมภาษาอังกฤษช่วงวีคเอนด์

โปรแกรม English Weekend School ที่ร.ร.นานาชาติเซนต์สตีเฟ่นส์ กรุงเทพฯ มีจุดแข็งดังนี้

1. ห้องเล็ก ครูดูแลได้ทั่วถึง

ภายใน 1 ห้อง มีครู 2 ท่าน และ นักเรียน ไม่เกิน 20 คน ด้วยชั้นเรียนขนาดเล็กกว่าชั้นเรียนในโรงเรียนส่วนใหญ่ ทำให้ครูผู้สอนสามารถดูแลนักเรียนได้อย่างทั่วถึง ทำให้นักเรียนมีส่วนร่วมและพร้อมทำกิจกรรมต่าง ๆ และเกิดความไว้วางใจครูผู้สอนและกล้าสื่อสารเมื่อตัวเองเกิดความไม่เข้าใจ

2. ครูชาวต่างชาติที่มาพร้อมกับเทคนิคการสอนเฉพาะทาง

ด้วยหลักสูตรการสอนแบบ ESL (English as a Second Language) ที่เน้นผู้เรียนเป็นหลัก ซึ่งในชั้นเรียนเล็กๆ ของเรา นักเรียนต้องใช้ทักษะการฟัง การพูด การอ่าน และการเขียนตลอดชั่วโมงการเรียน โดยมีครูชาวต่างชาติเป็นผู้คอยแนะนำอย่างใกล้ชิด เน้นการพัฒนาภาษาอังกฤษอย่างเป็นธรรมชาติสอดคล้องกับหลักพัฒนาการ ในสภาพแวดล้อมห้องเรียนที่เอื้อต่อการเรียนรู้ เปิดโอกาสให้น้อง ๆ ได้ฝึกทักษะการคิดและลงมือทำผ่านกิจกรรมต่างๆอย่างสร้างสรรค์ (Learning by Doing) ทำให้ผู้เรียนสามารถสื่อสารภาษาอังกฤษได้อย่างมั่นใจ

ร.ร.นานาชาติเซนต์สตีเฟ่นส์เปิดตัวโปรแกรมเรียนเสริมภาษาอังกฤษช่วงวีคเอนด์

3. ผู้ปกครองรู้ความเคลื่อนไหวและพัฒนาการของนักเรียน

ในโครงการ English Weekend School ทุก ๆ คอร์ส จะมีการนัดผู้ปกครองมาเพื่อพูดคุยกับครูผู้สอนเป็นการส่วนตัว เพื่อคอยอัพเดทพัฒนาการทางด้านภาษาอังกฤษของนักเรียน และแนะนำแนวทางการพัฒนาการเรียนภาษาที่ดีที่สุดให้แก่นักเรียน

ราคา และค่าใช้จ่าย

1 คอร์สเรียน 40 สัปดาห์/ปี (หรือประมาณ 10 เดือน)

ค่าใช้จ่ายอยู่ที่ 36,000 บาท หรือจะแบ่งจ่าย 18,000 บาท/ 20 สัปดาห์

สามารถสมัครระหว่างคอร์สได้ เปิดรับสมัครนักเรียนใหม่ทุกสัปดาห์

ตารางเรียน

เรียนครั้งละ 3 ชั่วโมง ทุกวันเสาร์ 9.00 ? 12.00 น. หรือ ทุกวันอาทิตย์ 9.00 - 12.00 น.


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ