"จงรัก"รอพบเจ้าของซานติก้าผับเข้าให้ปากคำที่สน.ทองหล่อ

ข่าวทั่วไป Friday January 2, 2009 10:38 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

พล.ต.อ.จงรัก จุฑานนท์ รองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ เตรียมเรียกประชุม พนักงานสอบสวนชุดคลี่คลายคดี เหตุเพลิงไหม้ซานติก้าผับ ที่สน.ทองหล่อ เวลา 09.00 น. เพื่อหาแนวทางการสอบสวนหาสาเหตุของการเกิดเพลิงไหม้ครั้งนี้ รวมถึงการประสานเรื่องการตรวจพิสูจน์เอกลักษณ์บุคคลและการส่งกลับ ของผู้เสียชีวิตซึ่งมีกลุ่มญาติทยอย ติดต่อขอดูรายชื่อ ผู้เสียชีวิตตั้งแต่เมื่อวานที่ผ่านมาแล้ว

อย่างไรก็ตามมีรายงานว่า ในวันนี้ ช่วงเวลา 09.00 น. นายวิสุข หรือเฮียขาว เสร็จสวัสดิ์ หุ้นส่วนใหญ่ของซานติก้า ผับ จะเข้าให้ปากคำที่ สน.ทองหล่อ เกี่ยวกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น

ล่าสุดพล.ต.อ.จงรัก จุฑานนท์ รองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ เดินทางเข้าร่วมประชุมเพื่อติดตามคดี การเกิดเพลิงไหม้ ซานติก้าผับย่านเอกมัย ที่ สน.ทองหล่อ แล้ว โดยมี พล.ต.ต.โชคชัย ดีประเสริฐวิทย์ ผู้บังคับการตำรวจนครบาล 5 พ.ต.อ.สุทิน ทรัพย์พ่วงผู้กำกับการ สน.ทองหล่อ และเจ้าหน้าที่จาก สำนักงานนิติวิทยาศาสตร์ เข้าร่วมประชุมหารือถึงการคลี่คลายคดี และการตรวจเอกลักษณ์บุคคลและการส่งกลับ และเตรียมแถลงข่าวให้สื่อมวลชนทราบ ภายหลังการประชุมแล้วเสร็จ ส่วนบรรยากาศที่ สน.ทองหล่อเจ้าหน้าที่นำภาพผู้เสียชีวิตมาติดไว้ที่บอร์ดของ สน. ทั้งศพที่ทราบชื่อแล้ว และยังไม่ทราบชื่อ โดยมีญาติของเหยื่อที่ได้รับบาดเจ็บและเสียชีวิต เดินทางเข้าตรวจสอบรายชื่อกันตั้งแต่ช่วงเช้า


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ