เจ้าของซานติก้าเลื่อนให้ปากคำตร.จ้องเรียกเจ้าของอาคารสอบ ญาติโวยของหาย

ข่าวทั่วไป Friday January 2, 2009 15:44 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

บรรยากาศที่สถานีตำรวจนครบาลทองหล่อ ตลอดทั้งวันที่ผ่านมาในวันนี้ (2 ม.ค.) เป็นไปอย่างเศร้าโศก มีญาติผู้ประสบเหตุเพลิงไหม้ซานติก้าผับ เข้ามาตรวจสอบรายชื่อและดูภาพศพที่ยังไม่มีญาติ รวมถึงมีการมาติดต่อขอรับทรัพย์สินที่สูญหายในวันเกิดเหตุจำนวนมาก โดย นางใหญ่ เวธิตะ หนึ่งในผู้สูญเสียญาติจากโศกนาฎกรรมครั้งนี้ ได้เดินทางมาจากจังหวัดปัตตานี หลังเห็นภาพน้องชายตนเองอยู่ในโทรทัศน์ และระบุว่าเป็นศพที่ไม่มีหลักฐาน

ทั้งนี้ นางใหญ่ ระบุว่า ตอนแรกไม่คาดว่าเป็นน้องชายตนเอง เพราะพึ่งย้ายไปทำงานที่เกาะสมุย แต่ก็ได้รับการติดต่อจากเพื่อนน้องชายที่มาเที่ยวด้วยกันว่า มีการไปเที่ยวที่ซานติก้าผับในคืนวันปีใหม่จริง ซึ่งสิ่งที่ติดใจคือ เหตุใดจึงไม่มีหลักฐานยืนยัน เนื่องจากวันเกิดเหตุน้องชายได้พบกระเป๋าสตางค์มีเอกสารบัตรประจำตัวประชาชน และเงินสดอีกว่า 10,000 บาท ซึ่งต้องการความชัดเจนจากเจ้าหน้าที่ และเจ้าของสถานบันเทิงว่า จะรับผิดชอบต่อสิ่งที่เกิดขึ้นอย่างไร

ทั้งนี้ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ได้รับแจ้งว่า นายวิสุข เสร็จสวัสดิ์ เจ้าของซานติก้าผับ ที่ติดต่อมายังผู้กำกับการ สน.ทองหล่อ ขอเลื่อนการเข้าให้ปากคำ โดยอ้างว่าไม่สบาย ไม่สามารถเดินทางเข้ามาในวันนี้ได้ ด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจ เตรียมออกหมายเรียก นายคริส พงษ์พิทยะ เจ้าของอาคารซานติก้าผับ เข้ามาให้ปากคำแทนต่อไป


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ