นายอำเภอเกาะช้าง มั่นใจ"ทักษิณ"ไม่ได้มาหลบอยู่ที่เกาะช้างตามข่าวลือ

ข่าวทั่วไป Sunday April 12, 2009 18:11 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

นายศักดิ์ประเสริฐ เจริญประสิทธิ นายอำเภอเกาะช้าง เปิดเผยว่า ในรอบ 1 สัปดาห์มีผู้บังคับบัญชา และเจ้าหน้าที่ฝ่ายข่าวได้โทรศัพท์มาตรวจสอบความเคลื่อนไหวของ พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร ว่ามาอยู่ที่โรงแรมบน เกาะช้างหลายแห่ง โดยเฉพาะโรงแรมอัยยะปุระรีสอร์ท แอนด์สปา ที่มีพล.ท.ปรีชา วรรณรัตน์ อดีตรองเลขาธิการ นายกรัฐมนตรี (พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร) เป็นประธานเจ้าหน้าที่บริหารอยู่และมีนายพรชัย เขมะพรรคพงษ์ เป็นเจ้าของและเป็นเพื่อนสนิทของ พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร แต่เมื่อเดินทางไปตรวจสอบที่โรงแรมก็ไม่พบ ซึ่งตนเอง มั่นใจว่า พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร ไม่ได้มาหลบอยู่ที่เกาะช้าง อย่างที่เป็นข่าวแต่ประการใด

ขณะที่นายธีระ สลักเพชร สส.ตราด และรัฐมนตรีว่าการกระทรวงวัฒนธรรมได้โทรศัพท์สอบถามผู้สื่อข่าว และทีมงานทั้งใน อ.เมือง และ อ.เกาะช้าง เพื่อตรวจสอบแหล่งหลบซ่อนของ พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร ว่าอยู่ที่ อ.เกาะช้าง และโรงแรมอัยยะปุระรีสอร์ทแอนด์สปาหรือไม่

นอกจากนี้ สายข่าวความมั่นคงและสายข่าวทหารก็ได้ตรวจสอบเรื่องนี้ เช่นกัน แต่ไม่พบตัว พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร ทางด้านกลุ่ม นปช.ตราด ได้ตั้งเวทีที่บริเวณหน้าศาลากลาง จ.ตราด โดยเตรียมการปราศรัยต่อต้านการ ประกาศภาวะฉุกเฉินของรัฐบาลในเย็นวันนี้


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ