นายกฯขอบคุณชาวบุรีรัมย์ต้อนรับอบอุ่น ยันลงพื้นที่ทุกภาคติดตามงานรัฐบาล

ข่าวทั่วไป Saturday July 11, 2009 18:04 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

นายอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ นายกรัฐมนตรี กล่าวขอบคุณชาวบุรีรัมย์ที่ให้การต้อนรับในการลงพื้นที่ตลอดทั้งวันนี้เป็นอย่างดี ทุกอย่างเป็นไปด้วยความเรียบร้อย ส่วนตัวต้องการลงทุกพื้นที่เพื่อติดตามผลงานของรัฐบาล และเชื่อว่าจะทำให้การขับเคลื่อนตามนโยบายของรัฐบาลเป็นด้วยดี สร้างความเชื่อมั่นให้กับประเทศ ดังนั้นหากมีโอกาสก็จะลงพื้นที่ในจังหวัดอื่นๆ ในทุกภาคต่อไป

"ผมยืนยัน มีความตั้งใจทำงานให้ทุกคน อยากพบปะทุกคนและอยากทำอย่างต่อเนื่อง เพราะหลังจากนี้โครงการไทยเข้มแข็งจะทยอยลงพื้นที่จำนวนมาก ขอบคุณประชาชนที่ทำให้มีความมั่นใจในการเดินหน้าทำงาน เพราะหลายเรื่องได้รับการตอบรับด้วยดี" นายกรัฐมนตรี กล่าว

พร้อมย้ำถึงนโยบายของรัฐบาล เรื่องการรักษาพยาบาลประชาชนและผู้สูงอายุว่า ในนโยบายกระตุ้นเศรษฐกิจนั้น รัฐบาลมีแนวทางลงทุนครั้งใหญ่เพื่อปรับปรุงระบบสาธารณสุข โดยตั้งเป้าหมายว่าภายใน 3 ปีข้างหน้า จะยกระดับสถานีอนามัยตำบลเป็นโรงพยาบาลส่งเสริมสุขภาพให้ได้ครึ่งหนึ่งของที่มีอยู่ทั่วประเทศ ซึ่งองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่นมีส่วนสำคัญในการร่วมมือผลักดันให้โครงนี้เกิดขึ้นได้อย่างแท้จริง

วันนี้ นายกรัฐมนตรีพร้อมด้วยคณะเดินทางลงพื้นที่เพื่อตรวจราชการและพบประชาชนใน จ.บุรีรัมย์ พร้อมทั้งเป็นประธานเปิดโครงการต่างๆ ตั้งแต่ช่วงเช้า เช่น โครงการห้องสมุดรถไฟ, โครงการถนนไร้ฝุ่นสายบ้านหนองน้ำพัน-บ้านหนองน้ำขุ่น ซึ่งเป็นถนนไร้ฝุ่นสายแรกของไทย, มหกรรมสุขภาพและมหกรรมของดีบุรีรัมย์ และตรวจเยี่ยมโครงการอ่างเก็บน้ำตะโคง ซึ่งเป็นภารกิจสุดท้ายของการลงพื้นที่ จ.บุรีรัมย์ ก่อนเดินทางกลับกรุงเทพฯ ในช่วงเย็น


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ