TOPICS TODAY:"สุเทพ-กรณ์"บินลงใต้เพื่อติดตามงานตามนโยบายรัฐบาล

ข่าวทั่วไป Thursday July 23, 2009 09:41 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

  • นายสุเทพ เทือกสุบรรณ รองนายกรัฐมนตรี ควง พล.ต.อ.พัชรวาท วงษ์สุวรรณ ผบ.ตร.บินลงไปตรวจเยี่ยมเจ้าหน้าที่ตำรวจซึ่งปฏิบัติหน้าที่ในพื้นที่จังหวัดชายแดนภาคใต้ เพื่อให้กำลังใจในการทำงาน
  • ขณะที่นายกรณ์ จาติกวณิช รมว.คลัง นำคณะผู้บริหารกระทรวงการคลัง เดินทางลงไปที่ จ.ปัตตานี เพื่อเป็นประธานเปิดงานมหกรรมยิ้มสู้กู้วิกฤตภายใต้เศรษฐกิจพอเพียง ซึ่งจะเป็นการจัดสินเชื่อให้แก่ผู้ประกอบการที่ต้องการลงทุนในพื้นที่จังหวัดชายภาคใต้
  • ส่วนนายอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ นายกรัฐมนตรี มีวาระเดินสายกล่าวปาฐกถาพิเศษทั้งวัน โดยช่วงเช้าไปเปิดการสัมมนา "Thailand's Investment Environment:Looking Forward" ที่ห้องประชุมสหประชาชาติ พอช่วงสายไปปาฐกถาพิเศษในหัวข้อ "วิกฤติเศรษฐกิจทางเลือกทางรอด อนาคตประเทศไทย" ที่หอประชุมกองทัพเรือ และตกค่ำไปปาฐกถาพิเศษในหัวข้อ"วิกฤตประเทศไทย แสงสว่างปลายอุโมงค์:ของจริงหรือสิ่งลวงตา" ของสมาคมศิษย์เก่ามหาวิทยาลัยวิสคอนซิล
  • ศูนย์พยากรณ์เศรษฐกิจและธุรกิจ มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย แถลงผลสำรวจความคิดเห็นประเด็นเศรษฐกิจ เรื่องการระบาดของไข้หวัดสายพันธุ์ใหม่ 2009 ที่มีผลกระทบต่อเศรษฐกิจไทย
  • คณะกรรมการตรวจสอบข้อเท็จจริงกรณีการทุจริตของพนักงานธนาคารอาคารสงเคราะห์(ธอส.)จำนวน 499 ล้านบาท ที่มี น.ส.โสภาวดีเลิศมนัสชัย รองผู้จัดการตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย เป็นประธาน ได้สอบสวนพยานบุคคลเสร็จสิ้นแล้ว และจะสรุปรายละเอียดเพื่อเสนอให้คณะกรรมการพิจารณาสอบสวนทางวินัยแก่บุคคลที่เกี่ยวข้อง

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ