เสธ.แดงยื่นกลาโหมสอบ"อนุพงษ์"-ลุ้นไทยเจ้าเหรียญทองปิดม่านซีเกมส์

ข่าวทั่วไป Friday December 18, 2009 10:14 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

รวมทั้งความผิดอีก 4 ประเด็น คือ 1.การปฏิวัติ 2.การจัดตั้งรัฐบาลในค่ายทหาร 3.การวางแผนปราบม็อบเสื้อแดงช่วงสงกรานต์ และ 4.ไม่วางตัวเป็นกลางทางการเมือง ซึ่งงานนี้เสธ.แดง ยืนยันว่าทุกอย่างมีเอกสารหลักฐานทั้งสิ้น

  • คณะกรรมการธนาคารทหารไทย นัดประชุมเพื่อลงมติเลือกประธานกรรมการคนใหม่ ซึ่งต้องรอลุ้นว่าหวยที่ออกมาจะเป็นใครระหว่างนางเสาวนีย์ กมลบุตร กับนางเบญจา หลุยเจริญ ซึ่งปัจจุบันทั้งคู่นั่งเก้าอี้อยู่ในตำแหน่งรองปลัดกระทรวงการคลัง
  • นายอภิสิทธิ์ เวชาชีวะ นายกรัฐมนตรี ยังอยู่ระหว่างร่วมประชุมรัฐภาคีกรอบอนุสัญญาสหประชาชาติว่าด้วยการเปลี่ยนแปลงสภาพภูมิอากาศ สมัยที่ 15 และพิธีสารเกียวโต สมัยที่ 5 ณ กรุงโคเปนเฮเกน ราชอาณาจักรเดนมาร์ก
  • ปิดท้ายด้วยแวดวงกีฬาที่วันนี้จะเป็นการปิดฉากการแข่งขันกีฬาซีเกมส์ ครั้งที่ 25 ที่กรุงเวียงจันทน์ สาธารณรัฐประชาธิปไตยประชาชนลาว ซึ่งจะมีการชิงชัยในอีก 8 เหรียญทอง ต้องมาลุ้นว่าไทยจะได้เป็นเจ้าเหรียญทองซีเกมส์เป็นสมัยที่ 11 หรือไม่ แต่งานนี้เชื่อว่าไม่น่าไกลเกินเอื้อม เพราะล่าสุดไทยครองเหรียญทองเป็นอันดับ 1 ที่ 84 เหรียญ ส่วนเวียดนามตามมาเป็นอันดับ 2 ที่ 81 เหรียญ ขณะที่เวียดนามลุ้นชิงเหรียญทองวันนี้แค่ 3 เหรียญ ของไทยมีลุ้น 6 เหรียญ
  • ติดตามความเคลื่อนไหวทางการเมืองเกี่ยวกับผลสอบเรื่องเงินบริจาค 258 ล้านบาทเข้าพรรคประชาธิปัตย์(ปชป.) หลังที่ประชุมคณะกรรมการการเลือกตั้ง(กกต.) มีมติเสียงข้างมากโยนเผือกร้อนกลับไปให้นายอภิชาต สุขัคคานนท์ ประธาน กกต.ในฐานะนายทะเบียนพรรคการเมืองเป็นผู้พิจารณาว่าทำผิดตามข้อกล่าวหาหรือไม่ หากเห็นว่าทำความผิดจริงก็ต้องส่งเรื่องกลับมาให้ที่ประชุม กกต.ลงมติอีกครั้ง

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ