ตร.-ทหารตรึงกำลังดูแลความปลอดภัยเข้มบ้านสี่เสาฯ-หน้าปชป.-ศิริราช

ข่าวทั่วไป Saturday March 13, 2010 10:01 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

เช้าวันนี้บรรยากาศที่พรรคประชาธิปัตย์ ซึ่งเป็นพรรคแกนนำรัฐบาล ได้มีกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจ จากสถานีตำรวจนครบาลบางซื่อ จำนวนกว่า 50 นาย เจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัย และเจ้าหน้าที่เทศกิจ ได้ประจำตามจุดต่างๆ เพื่อตรวจตราบริเวณประตูทางเข้าออก บริเวณด้านในและบริเวณโดยรอบ รวมถึงฝั่งตรงข้ามที่ทำการพรรคอย่างเข้มงวด นอกจากนี้ ยังมีการนำรั้วเหล็กและแผงเหล็กมาวางกั้นบริเวณด้านหน้าของพรรค รวมถึงการเตรียมโล่และอุปกรณ์ประจำตัวของเจ้าหน้าที่ เพื่อป้องกันเหตุที่อาจจะเกิดขึ้น

อย่างไรก็ตาม จนถึงขณะนี้ สถานการณ์และการจราจร บริเวณที่ทำการพรรค และบริเวณโดยรอบ ยังคงเป็นปกติ และยังไม่มีกำลังทหารเข้ามาประจำยังบริเวณของพรรคประชาธิปัตย์แต่อย่างใด

ที่ร.พ.ศิริราช การรักษาความปลอดภัยของเจ้าหน้าที่ตำรวจทหารอย่างเข้มงวด มีการเฝ้าระวังตั้งแต่หน้าประตูทางเข้า และตามอาคารต่างๆ รวมถึงจุดท่าน้ำศิริราช มีเรือประจำการจอดเฝ้าระวัง โดยคลินิกพิเศษ ใน ร.พ.ศิริราช ในวันนี้ งดให้บริการไปจนถึงวันที่ 15 มีนาคม ส่วนการให้บริการท่าเรือวังหลังศิริราช ให้บริการเรือข้ามฟากของบริษัทเรือด่วนเจ้าพระยา ยังคงให้บริการตามปกติ แต่ประชาชนที่ใช้บริการมีน้อยมาก รอบละไม่ถึง 10 คน และบรรยากาศริมแม่น้ำเจ้าพระยาเต็มไปด้วยความเงียบเหงา ร้านค้าไม่เปิดให้บริการจำนวนมาก

สำหรับบรรยากาศ บริเวณบ้านสี่เสาเทเวศร์ ซึ่งเป็นบ้านพักของ พล.อ.เปรม ติณสูลานนท์ ประธานองคมนตรีและรัฐบุรุษ ได้มีกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจ ทหาร ตั้งจุดตรวจค้นอาวุธและบุคคลต้องสงสัยอย่างเข้มงวดเป็นพิเศษ หลัง กลุ่ม นปช. ได้ดาวกระจายไปยังจุดสำคัญต่างๆ วานนี้ อีกทั้ง อยู่ภายใต้สถานการณ์ การประกาศใช้ พ.ร.บ.ความมั่นคงฯ


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ