คนร้ายยิงใส่ธ.กรุงเทพสาขาบางยี่ขัน-สะพานขาวกลางดึก, ลอบบึ้มศาลปกครองเชียงใหม่

ข่าวทั่วไป Monday March 29, 2010 12:23 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

พ.ต.อ.อดิศักดิ์ คุณพันธ์ ผู้กำกับ สน.บางพลัด เปิดเผยว่า เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมาได้รับแจ้งจาก เจ้าหน้าที่ธนาคารกรุงเทพ สาขาบางยี่ขัน ที่ตั้งอยู่บริเวณ ซ.จรัญสนิทวงศ์ 57/3 ซึ่งตั้งอยู่ห่างจากบ้านของ นายบรรหาร ศิลปอาชา อดีตหัวหน้าพรรคชาติไทย เพียง 300 เมตร จากการเข้าตรวจสอบ พบว่ากระจกด้านหน้าธนาคารแตกเสียหาย แต่ยังตรวจไม่พบความเสียหายอย่างอื่น

เบื้องต้น พนักงานของธนาคารระบุว่าขณะเข้ามาทำงานเช้านี้พบกระจกของธนาคารแตกเสียหาย โดยมีร่องรอยคล้ายถูกยิงด้วยอาวุธปืนเข้าใส่ ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจเชื่อว่าน่าจะเป็นการก่อกวนจากคนป่วนเมืองกลุ่มเดียวกับคนร้ายที่ปาระเบิดบริเวณป้ายรถเมล์หน้าบ้านนายบรรหาร กลางดึกที่ผ่านมา

และในช่วงกลางดึกที่ผ่านมายังมีเหตุคนร้ายยิงใส่ธนาคารกรุงเทพสาขาสะพานขาวด้วย โดยพยานที่เห็นเหตุการณ์ระบุว่าคนร้ายให้ผ้าสีแดงผูกหน้าปิดจมูกและปาก

นอกจากนั้น เมื่อคืนนี้ยังเกิดเหตุคนร้ายขว้างระเบิดเข้าไปในบริเวณลานจอดรถ หลังอาคารศาลปกครองเชียงใหม่ ใกล้สี่แยกรินคำ เจ้าหน้าที่ตำรวจเข้าตรวจสอบพบแรงระเบิดทำให้เกิดหลุมกว้าง 20 เซนติเมตร ลึก 7 เซนติเมตร แต่ไม่มีผู้ได้รับอันตราย ตำรวจคาดเป็นการสร้างสถานการณ์

พ.ต.อ.สมบัติ สุภาภา รองผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดเชียงใหม่ กล่าวว่า เหตุเกิดเมื่อกลางดึกที่ผ่านมา แต่ได้รับแจ้งเมื่อช่วงเช้า เนื่องจากศาลไม่ต้องการให้เกิดความแตกตื่นหรือเป็นข่าว โดยคาดว่าคนร้ายน่าจะขว้างระเบิดมาทางรั้วด้านข้าง หรือหลังศาลปกครองซึ่งเป็นซอยมืด และสามารถมีทางหลบหนีได้หลายทาง


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ