จับตาท่าทีแกนนำนปช./ปชป.ถกโรดแมป/รพ.จุฬาฯเปิดเต็มรูปแบบ

ข่าวทั่วไป Thursday May 6, 2010 09:41 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

ด้านพรรคประชาธิปัตย์จะมีการประชุมเพื่อหารือถึงแผนโรดแมปฯ ที่นายกรัฐมนตรีได้ประกาศต่อสาธารณชนไปก่อนหน้านี้ หลังมีเสียงตำหนิจากผู้ใหญ่ในพรรคและพรรคร่วมรัฐบาล

  • รพ.จุฬาฯ เปิดบริการเต็มรูปแบบวันแรก ขณะที่คลีนิคพิเศษกำหนดจะเปิดบริการในวันที่ 9 พ.ค. แต่หากสถานการณ์ดีขึ้นก็อาจจะมีการประเมินสถานการณ์และเปิดบริการได้เร็วขึ้น
  • การประชุมสภาผู้แทนราษฎรซึ่งจะเป็นเรื่องกระทู้ถามสดตามปกติ ต้องติดตามดูว่าพรรคเพื่อไทยที่เป็นฝ่านค่านจะตั้งกระทู้ถามสดในเรื่องใด และจะเกิดเหตุการณืปั่นป่วนจนนำไปสู้สภาล่มซ้ำซากอีกหรือไม่
  • ขณะที่ผู้ประกอบวิสาหกิจในย่านราชประสงค์ที่ได้รับผลกระทบจากการชุมนุมทางการเมือง จะแถลงข่าว "แผนงานเพื่อแก้ปัญหาความเดือดร้อน และช่วยเหลือผู้ประกอบการในย่านราชประสงค์" และการจัดตั้ง "RSTA Call Center" เพื่อรับขึ้นทะเบียนขอรับการบรรเทาความเดือดร้อนจากการชุมนุมของผู้ประกอบธุรกิจในย่านราชประสงค์และบริเวณใกล้เคียง
  • กรมโรงงานอุตสาหกรรม จะเซ็นสัญญาความร่วมมือกับผู้ประกอบการทั่วประเทศกว่า 100 แห่ง ภายใต้โครงการประหยัดพลังงานสำหรับโรงงานขนาดเล็กหวังบรรเทาภาระผู้ประกอบการในช่วงเศรษฐกิจซบเซา
  • นางธาริษา วัฒนเกส ผู้ว่าการ ธนาคารแห่งประเทศไทย เปิดงานมหกรรมการเงิน ครั้งที่ 10(Money Expo 2010) เริ่มแล้ววันนี้ไปจนถึงวันที่ 9 พ.ค.ที่ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ โดยจะมีการปล่อยสินเชื่อหลายรายการ
  • ลุ้นภาวะตลาดหุ้นไทยจะปรับขึ้นต่อเนื่องผ่านแนวต้าน 800 จุดรับปัจจัยการเมืองที่เริ่มคลี่คลายหรือไม่

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ