กทม.เลื่อนเปิดเทอม รร.ในสังกัดเพิ่ม 3 แห่งเขตดินแดง ผลกระทบการชุมนุม

ข่าวทั่วไป Saturday May 15, 2010 16:27 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

รายงานข่าวจากรุงเทพมหานคร แจ้งว่า กทม.เลื่อนเปิดภาคเรียน ภาคการศึกษา 1/53 โรงเรียนในสังกัดเพิ่มอีก 3 แห่ง ได้แก่ โรงเรียนวิชูทิศ โรงเรียนวิชากร และโรงเรียนสามเสนนอก ไปเป็นวันที่ 1 มิ.ย. 53 เพื่อความปลอดภัยของนักเรียน เนื่องจากโรงเรียนทั้ง 3 แห่งอยู่ในพื้นที่เขตดินแดง ซึ่งได้รับผลกระทบจากเหตุปะทะกันระหว่างทหารและประชาชน

อนึ่งก่อนหน้านี้ กทม.กำหนดเลื่อนเปิดภาคเรียนโรงเรียนในสังกัด กทม. ที่ได้รับผลกระทบจากการชุมนุมของกลุ่ม นปช.จำนวน 17 แห่ง จากเดิมจะต้องเปิดเรียนวันที่ 17 พฤษภาคมเป็นวันที่ 1 มิถุนายน ทั้งหมด

โดยมีโรงเรียนในเขตปทุมวัน 8 แห่ง คือ โรงเรียนวัดปทุมวนาราม ในพระราชูปถัมภ์ สมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี โรงเรียนวัดชัยมงคล โรงเรียนวัดสระบัว โรงเรียนสวนลุมพินี โรงเรียนปลูกจิต โรงเรียนวัดบรมนิวาส โรงเรียนวัดดวงแข และโรงเรียนวัดปทุมวัน ส่วนพื้นที่เขตบางรัก มี 5 แห่ง คือ โรงเรียนวัดม่วงแค โรงเรียนวัดสวนพลู โรงเรียนวัดแก้วแจ่มฟ้า โรงเรียนวัดมหาพฤฒาราม และโรงเรียนวัดหัวลำโพง เขตราชเทวี จำนวน 4 แห่ง คือ โรงเรียนวัดดิสหงสาราม โรงเรียนวัดพระยายัง โรงเรียนกิ่งเพชร และโรงเรียนวัดทัศนารุณสุนทริการาม


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ