(เพิ่มเติม) เสื้อแดงเข็นรถน้ำมันขวางหน้าบ่อนไก่ ยิงปะทะบาดเจ็บ 3 ราย

ข่าวทั่วไป Monday May 17, 2010 19:01 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

กลุ่มเสื้อแดงได้เข็นรถน้ำมันจากปั๊ม ปตท.ริมถนนพระราม 4 ติดกับสวนลุมไนท์บาร์ซ่า ออกมาขวางถนนพระราม 4 ฝั่งมุ่งหน้าแยกคลองเตย เพื่อขวางไม่ให้ทหารสามารถยิงตอบโต้กลุ่มผู้ชุมนุมได้ โดยยังไม่มีรายงานว่าในรถดังกล่าวมีน้ำมันอยู่หรือไม่

ขณะที่ตอนนี้กลุ่มเสื้อแดงได้จุดไฟเผายางอยู่บนพื้นถนนใกล้กับรถน้ำมันคันดังกล่าว และมีไฟลุกไหม้ มีควันดำพวยพุ่งออกมาจากท้ายรถน้ำมันจำนวนมาก

พร้อมกันนั้น กลุ่มคนเสื้อแดงทยอยนำยางรถยนต์จำนวนมาวางกองสุมไว้บนทางเท้าหน้าโรงแรมอินทรา ถนนราชปรารถ แต่ยังไม่มีการจุดไฟเผา

ล่าสุด ผู้สื่อข่าวรายงานสถานการณ์ที่บ่อนไก่ว่า ได้เกิดเหตุปะทะกันระหว่างเจ้าหน้าที่กับผู้ชุมนุม ซึ่งภายหลังจากเสียงปืนสงบลงพบว่ามีกลุ่มผู้ชุมนุมได้รับบาดเจ็บ 4 คน เป็นชาย 3 คน หญิง 1 คน ซึ่งทั้งหมดถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลแล้ว

รายงานข่าวแจ้งว่า รถน้ำมันของปตท.ที่ผู้ชุมนุมเสื้อแดงเข็นออกมาจากปั๊มปตท. ขวางถนนบริเวณบ่อนไก่อยู่นั้น เจ้าหน้าที่จาก ปตท.แจ้งว่า จากการตรวจสอบรถบรรทุกน้ำมันมีความจุน้ำมันเบนซินออกเทน 95 ประมาณ 6,000 ลิตร โดยรถน้ำมันคันดังกล่าวถูกส่งมาที่ปั๊มแห่งนี้เมื่อวันที่ 13 พ.ค. แต่ปั๊มได้ปิดบริการแล้วขณะนี้จึงอยู่ระหว่างตรวจสอบว่าทางปั๊มได้มีการนำน้ำมันลงไปในถังเก็บแล้วหรือไม่ หากยังไม่มีการถ่ายน้ำมันออกจากรถในถังเก็บ ก็แสดงว่าในรถคันดังกล่าวมีน้ำมันเบนซินออกเทน 95 อยู่ถึง 6,000 ลิตร


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ