(เพิ่มเติม) เสื้อแดงป่วนหนักไม่พอใจยุติชุมนุม ทำลายของ-เผา,ปืน-ระเบิดดังต่อเนื่อง

ข่าวทั่วไป Wednesday May 19, 2010 14:19 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

กลุ่มเสื้อแดงป่วนทั่วเมืองหลังจากไม่พอใจการตัดสินใจของแกนนำแนวร่วมประชาธิปไตยต่อต้านเผด็จการแห่งชาติ(นปช.)ที่ได้เข้ามอบตัวกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ พร้อมทั้งประกาศยุติการชุมนุม โดยหลายจุดที่มีกลุ่มเสื้อแดงรวมตัวกันอยู่ในกทม.มีเสียงดังคล้ายปืนและระเบิด รวมทั้งมีการทุบทำลายข้าวของทั่วบริเวณ

ขณะที่แกนนำนปช.เดินทางเข้ามอบตัวเกิดเสียงระเบิดต่อเนื่องใกล้เวทีปราศรัยหลายครั้ง และมีรายงานข่าวว่ามีกลุ่มควันพวยพุ่งออกมาจากบริเวณหน้าห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัลเวิลด์ เนื่องจากกลุ่มผู้ชุมนุมที่ไม่พอใจแกนนำฯ และมีรายงานว่าผู้ชุมนุมส่วนหนึ่งทุบกระจกรอบห้างสรรพสินค้าด้วย และยังมีกลุ่มควันสีดำขนาดใหญ่ออกมาจากใกล้แยกประตูน้ำ คาดว่าจะมากการเผายาง

ผู้สื่อข่าวสถานีโทรทัศน์รายงานว่า กลุ่มผู้ชุมนุมจำนวนหนึ่งได้ปาระเบิดเพลิงเข้าใส่บริเวณชั้น 1 อาคารศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ แต่ขณะนี้ยังไม่เห็นเปลวเพลิง แต่มีกลุ่มควันลอยออกมา

เกิดเหตุกลุ่มผู้ชุมนุมที่บริเวณแยกดินแดง กระจายตัวสร้างความวุ่นวาย และทำลายทรัพย์สินสาธารณะเช่น ตู้โทรศัพท์ ป้ายโฆษณา ป้ายการจราจร ฯลฯ ส่วนที่บริเวณหน้าสถานีไทยคมที่นนทบุรีกลุ่มผู้ชุมนุมได้โห่ร้องและตะโกนด่าหลังจากแกนนำประกาศยุติการชุมนุมและพยายามบุกเข้าไปในอาคารสถานี


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ