ไฟปะทุไหม้สาขาแบงก์นครหลวงไทยราชปรารภอีกรอบ จนท.ดับเพลิงไม่กล้าเข้าพื้นที่

ข่าวทั่วไป Thursday May 20, 2010 22:58 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

เกิดเหตุเพลิงไหม้สาขาธนาคารนครหลวงไทยบริเวณถนนราชปรารภใกล้แยกสามเหลี่ยมดินแดงขึ้นมาอีกครั้ง หลังจากเมื่อเวลาประมาณ 17.00 น.เศษกลุ่มชายฉกรรจ์ประมาณ 50 คน รวมตัวกันบริเวณแยกสามเหลี่ยมดินแดง ใช้ระเบิดเพลิงขว้างเข้าใส่บริเวณชั้นที่ 1 ของธนาคารตรงข้ามเซ็นจูรีย์ปาร์ค ทาวน์เวอร์ จนเพลิงลุกไหม้ และเจ้าหน้าที่ดับเพลิงได้ระงับเหตูไปแล้ว จนกระทั่งปะทุขึ้นมาอีก

ประชาชนในบริเวณ ซ.ราชวิถี 1 ซึ่งอยู่ด้านหลังธนาคาร กล่าวว่า เหตุเพลิงไหม้ธนาคารดังกล่าวในขณะนี้นั้น ไฟได้ประทุขึ้นมาเป็นรอบที่ 4 แล้วจนโหมแรงจนชาวบ้านตื่นตระหนกเกรงว่าจะลุกลามไปยังบ้านเรือนของประชาชนที่ตั้งอยู่บริเวณใกล้เคียง จนถึงขณะนี้เจ้าหน้าที่ดับเพลิงยังไม่สามารถเข้ามาในพื้นที่ ชาวบ้านพยายามช่วยกันดับเพลิงแต่ยังไม่เป็นผล

นายถนอม อ่อนเกตุพล ที่ปรึกษาผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร ในฐานะโฆษกกรุงเทพมหานคร กล่าวว่า กรณีเพลิงไหม้ที่ธนาคารนครหลวงไทยในช่วงเย็นวันนี้ก่อนเกิดเหตุ ม.ร.ว.สุขุมพันธุ์ บริพัตร ท่านผู้ว่าฯ กทม. เพิ่งลงพื้นที่เข้าไปดูพื้นที่ใน 2 จุดคือที่พระบรมราชานุสาวรีย์ร.6 และสามเหลี่ยมดินแดง คล้อยหลังจากที่ผู้ว่าฯกลับมาก็เกิดเหตุไฟไหม้ และในขณะที่เจ้าหน้าที่จะเข้าไปดับไฟก็มีการยิงปืนในที่เกิดเหตุทำให้เจ้าหน้าที่ดับเพลิงต้องรอให้เจ้าหน้าที่ตำรวจเข้ามาคุ้มกัน


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ