กทม.แจงเลื่อนเปิดใช้สะพานลอยข้ามทางแยกเนื่องจากฝนตกจนเทแอสฟัลต์ไม่ได้

ข่าวทั่วไป Wednesday August 11, 2010 16:27 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

กรุงเทพมหานคร(กทม.) แจ้งเลื่อนเปิดใช้สะพานข้ามทางแยก 3 แห่ง เนื่องจากได้รับผลกระทบจากสภาพฝนตกต่อเนื่องจนไม่สามารถติดตั้งยางแอสฟัลต์ได้ โดยสะพานข้ามทางแยกประชานุกูลจะเลื่อนไปเปิดใช้วันที่ 18 ส.ค., สะพานข้ามทางแยกท่าพระ 23 ส.ค. และสะพานข้ามทางแยกคลองตัน 25 ส.ค.53 ส่วนสะพานข้ามคลองขนานคลองตันจะซ่อมแซมให้สามารถใช้ได้ในช่วงปลายเดือน ก.ย.นี้

"กรุงเทพมหานครเลื่อนเปิดให้ประชาชนสัญจรบนสะพานข้ามทางแยก 3 สะพานที่กำลังปิดการจราจรซ่อมแซม เนื่องจากสภาพอากาสมีฝนตกต่อเนื่องทำให้การติดตั้งพื้นสะพานที่ต้องทำงานในสภาพแห้งสนิทไม่สามารถดำเนินการได้" นายพรเทพ เตชะไพบูลย์ รองผู้ว่าราชการ กทม.กล่าว

เดิมสะพานข้ามแยกประชานุกูลกำหนดเปิดใช้ในวันที่ 8 ส.ค.ที่ผ่านมา ส่วนสะพานข้ามทางแยกท่าพระกำหนดเปิดใช้ในวันที่ 21 ก.ค.53 แต่ด้วยปัญหาอุปสรรคความผิดปกติที่คานขวางกลางสะพาน ขณะนี้อยู่ระหว่างการติดตั้งพื้นแอสฟัลต์ ที่ต้องทำงานในสภาพแห้งเช่นเดียวกัน จึงเลื่อนการเปิดสะพานทั้งสองฝั่งไปเป็นวันที่ 23 ส.ค.53

สำหรับสะพานข้ามแยกคลองตันได้เปิดให้สัญจรในฝั่งขาออกแล้ว ส่วนอีกฝั่งตรงข้ามล่าช้าเนื่องจากได้รับผลกระทบจากการชุมนุมทางการเมือง ขณะนี้อยู่ระหว่างการติดตั้งพื้นแอสฟัลต์ ต้องเลื่อนเปิดสัญจรไปเป็นวันที่ 25 ส.ค.53 และจะปรับปรุงสะพานข้ามคลองอีก 2 ฝั่ง คาดว่าจะเปิดให้สัญจรทั้งหมดในปลายเดือน ก.ย. 53

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ