(เพิ่มเติม) ครม.เห็นชอบตั้ง"ณอคุณ"เป็นปลัดพลังงาน,"สมชาย"เป็นปลัดวัฒนธรรม

ข่าวทั่วไป Tuesday September 7, 2010 15:50 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

นพ.มารุต มัสยวาณิช รองโฆษกประจำสำนักนายกรัฐมนตรี เปิดเผยว่า ที่ประชุมคณะรัฐมนตรี(ครม.) มีมติเห็นชอบแต่งตั้งนายณอคุณ สิทธิพงศ์ รองปลัดกระทรวงพลังงาน เป็นปลัดกระทรวงพลังงานแทนนายพรชัย รุจิประภา ที่โยกไปเป็นปลัดกระทรวงวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี และแต่งตั้งนายสมชาย เสียงหลาย รองปลัดกระทรวงวัฒนธรรม เป็นปลัดกระทรวงวัฒนธรรม

พร้อมทั้งแต่งตั้งนายสุพล ศรีพันธุ์ รองอธิบดีกรมโยธาธิการและผังเมือง กระทรวงมหาดไทย ข้ามมาเป็นอธิบดีกรมการท่องเที่ยว กระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา

นพ.มารุต กล่าวด้วยว่า ที่ประชุมคณะรัฐมนตรียังได้อนุมัติตามที่สำนักงานคณะกรรมการพัฒนาการเศรษฐกิจและสังคมแห่งชาติ(สศช.)เสนอ ในการแต่งตั้งข้าราชการพลเรือนสามัญ สังกัดสำนักนายกรัฐมนตรี ให้ดำรงตำแหน่งประเภทบริหารระดับสูง จำนวน 2 ราย 1.นายธานินทร์ ผะเอม ที่ปรึกษาด้านนโยบายและแผน ดำรงตำแหน่งรองเลขาธิการ สศช. และ 2.น.ส.ลดาวัลย์ คำภา ที่ปรึกษาด้านนโยบายและแผน ดำรงตำแหน่ง รองเลขาธิการ สศช.

ตั้งแต่วันที่ 1 ต.ค.53 เพื่อทดแทนตำแหน่งผู้เกษียณอายุราชการและตำแหน่งที่จะว่างในวันที่ 1 ต.ค.53 ตั้งแต่วันที่ทรงพระกรุณาโปรดเกล้าฯ แต่งตั้งเป็นต้นไป ทั้งนี้ได้รับการยินยอมให้โอนข้าราชการดังกล่าวจากผู้มีอำนาจสั่งบรรจุตามมาตรา 57 เรียบร้อยแล้ว


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ