ครม.รับทราบนายกฯ มอบหมายงานให้รองนายกรัฐมนตรี-รมต.ประจำสำนักฯ

ข่าวการเมือง Tuesday November 30, 2010 16:36 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

นพ.มารุต มัสยวาณิช รองโฆษกประจำสำนักนายกรัฐมนตรี กล่าวว่า ที่ประชุมคณะรัฐมนตรี(ครม.)รับทราบคำสั่งสำนักนายกรัฐมนตรีที่ 308/2553 เรื่อง มอบหมายและมอบอำนาจให้รองนายกรัฐมนตรีกำกับการบริหารราชการแทนนายกรัฐมนตรี และให้รองนายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีประจำสำนักนายกรัฐมนตรีสั่งและปฏิบัติราชการแทนนายกรัฐมนตรีและกำกับดูแลแทนนายกรัฐมนตรี สำหรับส่วนราชการ รัฐวิสาหกิจ องค์การมหาชน และหน่วยงานของรัฐ ตามลำดับ

ในส่วนของรองนายกรัฐมนตรี (นายสุเทพ เทือกสุบรรณ) มอบหมายและมอบอำนาจให้กำกับการบริหารราชการแทนนายกรัฐมนตรี ในส่วนของกระทรวงกลาโหม, กระทรวงการพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์, กระทรวงคมนาคม, กระทรวงมหาดไทย, กระทรวงยุติธรรม, กระทรวงวัฒนธรรม และสำนักเลขาธิการคณะรัฐมนตรี

ส่วนของรองนายกรัฐมนตรี (นายไตรรงค์ สุวรรณคีรี) มอบหมายและมอบอำนาจให้กำกับการบริหารราชการแทนนายกรัฐมนตรี ในส่วนกระทรวงการคลัง, กระทรวงพาณิชย์, กระทรวงอุตสาหกรรม และสำนักงานคณะกรรมการคุ้มครองผู้บริโภค

รองนายกรัฐมนตรี (พลตรี สนั่น ขจรประศาสน์) มอบหมายและมอบอำนาจให้กำกับการบริหารราชการแทนนายกรัฐมนตรี ในส่วนกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา, กระทรวงเกษตรและสหกรณ์, กระทรวงทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อม, กระทรวงแรงงาน, กระทรวงวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี, กระทรวงสาธารณสุข

ทั้งนี้ ตั้งแต่วันที่ 24 พฤศจิกายน พ.ศ. 2553 เป็นต้นไป


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ