ปลัดกทม.-กกต.ลงพื้นที่ตรวจเลือกตั้งซ่อม กทม.เขต 2 ชวนปชช.รีบมาใช้สิทธิ

ข่าวการเมือง Sunday December 12, 2010 12:22 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

นายเจริญรัตน์ ชูติกาญจน์ ปลัดกรุงเทพมหานคร พร้อมด้วย นายวิสุทธิ์ โพธิแท่น กรรมการการเลือกตั้ง ตรวจความเรียบร้อยและความพร้อมของเจ้าหน้าที่ประจำหน่วยเลือกตั้งในการดำเนินการเลือกตั้งสมาชิกสภาผู้แทนราษฎรกรุงเทพมหานคร (ส.ส.กทม.) เขตเลือกตั้งที่ 2 แทนตำแหน่งที่ว่าง ก่อนเปิดให้มีการลงคะแนนเลือกตั้ง ในเวลา 08.00 — 15.00 น. ณ หน่วยเลือกตั้งที่ 6 เต็นท์บริเวณโรงเรียนวัฒนาวิทยาลัย ซ.สุขุมวิท 19 แขวงคลองเตยเหนือ เขตวัฒนา

ปลัดกรุงเทพมหานคร กล่าวว่า กทม.จัดการเลือกตั้งซ่อม ส.ส.กทม. เขตเลือกตั้งที่ 2 ตามขั้นตอนของกฎหมายด้วยความเรียบร้อย ซึ่งภายหลังจากเปิดให้ลงคะแนนในเวลา 08.00 น. แม้จะยังมีประชาชนเดินทางมาใช้สิทธิไม่มากนัก แต่ กกต.คาดว่าจะมีผู้มีสิทธิเลือกตั้งมาใช้สิทธิ 50%

อย่างไรก็ตาม กทม.ในฐานะผู้ช่วยดำเนินการเลือกตั้งตามที่ได้รับมอบหมาย ได้จัดเจ้าหน้าที่เคาะประตูบ้านเพื่อประชาสัมพันธ์และและรณรงค์ให้ประชาชนผู้มีสิทธิเลือกตั้งในเขตเลือกตั้งที่ 2 ซึ่งประกอบด้วย เขตยานนาวา สาทร บางคอแหลม คลองเตย และวัฒนา มาใช้สิทธิเลือกตั้งให้มากที่สุด พร้อมกันนี้ขอเชิญชวนผู้มีสิทธิเลือกตั้งไปใช้สิทธิเลือกตั้งจนถึงเวลา 15.00 น.

จากนั้น ปลัดกรุงเทพมหานคร พร้อมด้วย กรรมการการเลือกตั้ง ได้เดินทางไปตรวจเยี่ยมการปฏิบัติงานและความเรียบร้อยของแต่ละหน่วยเลือกตั้ง หน่วยเลือกตั้งที่ 6 — 9 เต็นท์บริเวณสถานีรถไฟฟ้าใต้ดิน ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ ฝั่งริมคลองไผ่สิงโต แขวงคลองเตย เขตคลองเตย หน่วยเลือกตั้งที่ 11 — 15 วิทยาลัยอาชีวศึกษาเอี่ยมลออ ซ.สวนพลู แขวงทุ่งมหาเมฆ เขตสาทร หน่วยเลือกตั้งที่ 28 — 38 เต็นท์บริเวณตลาดนัดวัดพระยาไกร ซ.เจริญกรุง 99 แขวงวัดพระยาไกร เขตบางคอแหลม และหน่วยเลือกตั้งที่ 10 — 12 โรงเรียนวัดดอกไม้ ถ.พระราม 3 แขวงบางโพงพาง เขตยานนาวา และในเวลา 15.30 น. ตรวจเยี่ยมศูนย์ประสานงานการเลือกตั้งเขตยานนาวา ณ สำนักงานเขตยานนาวา เพื่อสังเกตการณ์การรวมผลคะแนนเลือกตั้ง


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ