ก.ม.ม.ระดมสมองเตรียมพร้อมรับเลือกตั้งใหญ่โดยยึดแนวทางทำงานเพื่อมวลชน

ข่าวการเมือง Thursday December 23, 2010 10:30 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

พรรคการเมืองใหม่(ก.ม.ม.) จัดสัมมนาเชิงปฏิบัติการเพื่อระดมสมองเตรียมพร้อมลุยสนามเลือกตั้งใหญ่ โดยยึดแนวทางการทำงานในลักษณะพรรคการเมืองเพื่อมวลชน(Mass Party) และกำหนดสเปคผู้สมัครขั้นเทพที่มีความเสียสละ ซื่อสัตย์ กล้าหาญ และทำงานเป็น

"พรรคการเมืองใหม่ต้องมีแนวทางการทำงานในลักษณะพรรคมวลชนหรือแมสปาร์ตี้ ไม่ใช่พรรคของผู้นำหรือคนใดคนหนึ่ง แบบการเมืองเก่าๆ ที่ส่วนมากจะเริ่มก่อตัวโดยแกนนำเพียง 3-4 คน ที่เป็นนักธุรกิจ นายทุน อิทธิพลท้องถิ่น หรือเป็นนอมินีของกลุ่มทุนใดกลุ่มทุนหนึ่งที่จัดตั้งพรรคขึ้นมา ซึ่งทำให้มีการสั่งการโดยคนเพียงไม่กี่คน ทำให้เกิดปัญหาต่อประเทศชาติมากมาย" นายสมศักดิ์ โกศัยสุข หัวหน้าพรรค ก.ม.ม.กล่าวระหว่างเปิดการสัมมนาเชิงปฏิบัติการ "ยุทธศาสตร์ต่อการเลือกตั้งใหญ่ 2554 พรรคการเมืองใหม่"

โดยการจัดสัมมนาครั้งนี้มีผู้บริหารพรรค ได้แก่ นายสมศักดิ์ โกศัยสุข หัวหน้าพรรค, นายพิเชฏฐ พัฒนโชติ รองหัวหน้าพรรค, นายสำราญ รอดเพชร รองหัวหน้าพรรคและโฆษกพรรค, นายสุริยะใส กตะศิลา เลขาธิการพรรค พร้อมด้วยกรรมการบริหารพรรค สาขาพรรค และสมาชิกพรรคทั่วประเทศราว 200 คน เข้าร่วมงานระหว่างวันที่ 23-24 ธ.ค.53 เพื่อระดมความคิดเห็นจากทุกพื้นที่ในการจัดทำแผนปฏิบัติการ และแนวทางการคัดเลือกตัวผู้สมัครเพื่อเตรียมพร้อมสำหรับการเลือกตั้งที่คาดว่าจะมีขึ้นในปี 54

นายสมศักดิ์ กล่าวว่า พรรคการเมืองใหม่ต้องเตรียมความพร้อมสำหรับการเลือกตั้งที่จะมีขึ้นในอีกไม่นานนี้ ทั้งในแง่ยุทธศาสตร์ และในส่วนของผู้สมัครที่ต้องมีคุณภาพ โดยไม่จำเป็นต้องเป็นคนมีชื่อเสียง แต่ต้องเป็นคนดีที่มีประวัติการทำงานมวลชน และที่สำคัญต้องเป็นที่เสียสละ ซื่อสัตย์ กล้าหาญ และทำงานเป็น


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ