"สาทิตย์" มั่นใจโครงการปฏิรูปประเทศไทยเป็นรูปธรรมในอีก 3 เดือน

ข่าวการเมือง Wednesday January 26, 2011 15:48 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

นายสาทิตย์ วงศ์หนองเตย รัฐมนตรีประจำสำนักนายกรัฐมนตรี กล่าวถึงโครงการปฏิรูปประเทศไทยหลังผ่านการเห็นชอบจากคณะรัฐมนตรีไปแล้ว ว่า การทำงานต่อจากนี้จะมีการรายงานผลการดำเนินให้นายกรัฐมนตรีรับทราบ ซึ่งในส่วนของคณะกรรมการชุดของนายกรณ์ จาติกวนิช รมว.คลัง ที่รับผิดชอบในเรื่องของโครงการประชาวิวัฒน์จะมีการรายงานในทุกวันจันทร์

สำหรับอีก 3 แผนที่เหลือนั้น จะมีการรายงานนายกรัฐมนตรีในทุกวันพุธ เวลา 8.00 น. ซึ่งในวันนี้คณะกรรมการของแต่ละชุดได้มีการรายงานถึงงบประมาณที่จะดำเนินการ

"มั่นใจว่าอีก 3 เดือนข้างหน้าจะเห็นการดำเนินการตามโครงการต่างๆ เป็นรูปธรรม โดยในวันจันทร์ที่ 31 ม.ค.จะมีการหารือถึงการกำหนดวันเปิดตัวโครงการทั้งหมด " นายสาทิตย์ กล่าว

ทั้งนี้ในส่วนของคณะกรรมการทั้งหมดได้มอบหมายให้มีประธานดำเนินการรับผิดชอบในแต่ละด้าน ประกอบด้วย ด้านแม่และเด็ก และศูนย์เด็กเล็ก ให้คุณหญิงสุพัตรา มาศดิตถ์ ที่ปรึกษานายกรัฐมนตรี เป็นประธานชุดติดตามการทำงาน

ด้านที่ดิน ได้ให้นายอิทธิพล ศรีเสาวลักษณ์ และตนเป็นประธานติดตาม ด้านยุติธรรม มีนายองอาจ คล้ามไพบูลย์ รัฐมนตรีประจำสำนักนายกรัฐมนตรี เป็นประธาน ด้านสื่อมวลชน มีนายถนอม อ่อนเกตุพล เลขานุการรมต.ประจำสำนักนายกรัฐมนตรี(นายองอาจ คล้ามไพบูลย์) เป็นประธาน ส่วนด้านนักเรียน และเด็กนอกระบบ มีนายกนก วงศ์ตระหง่าน ที่ปรึกษานายกรัฐมนตรี เป็นประธาน


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ