โฆษกเพื่อไทยคาด 5 เม.ย.ที่ประชุมพรรคฯ พิจารณาเรื่องตำแหน่งให้"เสนาะ"

ข่าวการเมือง Sunday April 3, 2011 16:32 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

นายพร้อมพงศ์ นพฤทธิ์ โฆษกพรรคเพื่อไทย(พท.) กล่าวว่า ในการประชุมพรรคฯ วันที่ 5 เม.ย.นี้อาจมีการปรึกษาหารือกันเกี่ยวกับการพิจารณาตำแหน่งที่เหมาะสมให้กับนายเสนาะ เทียนทอง หัวหน้าพรรคประชาราช ที่จะเข้ามาร่วมทำงานการเมืองกับพรรคฯ โดยนายเสนาะจะเข้ามามีบทบาทเกี่ยวกับการประสานงานด้านต่างๆ โดยเฉพาะการทำงานร่วมกับพรรคการเมืองอื่นๆ รวมทั้งดูแลเรื่องการเลือกตั้งด้วย

โฆษกพรรค พท. กล่าวว่า การที่นายสุเทพ เทือกสุบรรณ รองนายกรัฐมนตรี ในฐานะเลขาธิการพรรคประชาธิปัตย์(ปชป.) ออกมาระบุว่าการที่นายเสนาะกลับมาช่วยงานพรรค พท.เพื่อช่วยให้ พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี กลับมาเสวยสุข รอดพ้นคุก และได้ทรัพย์สินคืนนั้นถือเป็นวิชามารที่สาดโคลนอย่างไรจริยธรรมทางการเมือง

"ใครมาอยู่พรรคเพื่อไทยมักจะถูกป้ายสีว่าเป็นคนไม่ดีทั้งหมด แต่หากไปอยู่กับพรรคประชาธิปัตย์จะได้รับการเชิดชูว่าเป็นคนดี จึงอยากให้นายสุเทพหันมาทำงานการเมืองเชิงสร้างสรรค์ คิดถึงประโยชน์ประชาชนบ้าง" นายพร้อมพงศ์ กล่าว

โฆษกพรรค พท.กล่าวว่า หากประชาชนเลือกพรรคเพื่อไทยจะได้ผู้บริหารมืออาชีพ ไม่เดือดร้อนซ้ำซาก วันนี้พี่น้องชาวใต้เห็นแล้วว่ารัฐบาลที่มีพรรคประชาธิปัตย์เป็นแกนนำนั้นพูดมากกว่าทำ


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ