หน.พรรคเพื่อไทยออกโรงปฏิเสธข้อกล่าวหาหนุนลูกพรรคจาบจ้างหมิ่นสถาบันฯ

ข่าวการเมือง Monday April 18, 2011 17:03 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

นายยงยุทธ วิชัยดิษฐ์ หัวหน้าพรรคเพื่อไทย(พท.) ออกมาปฏิเสธข้อกล่าวหากรณีพรรคประชาธิปัตย์และฝ่ายกองทัพพาดพิงว่าพรรคฯ สนับสนุนหรืออยู่เบื้องหลังให้ ส.ส.ลูกพรรคออกมาพูดจาบจ้วงและหมิ่นสถาบันฯ บนเวทีปราศรัยการชุมนุมของกลุ่มแนวร่วมประชาธิปไตยต่อต้านเผด็จการแห่งชาติ(นปช.) เมื่อวันที่ 10 เม.ย.ที่ผ่านมา

"พรรคฯ ยืนยันว่าไม่ได้มีส่วนเกี่ยวข้อง เรื่องดังกล่าวมีการทำเป็นกระบวนการและใส่ร้ายกันอย่างเป็นระบบเพื่อหวังผลทางการเมือง ขณะที่การเลือกตั้งใกล้เข้ามา พรรคฯ สนับสนุนการปกครองในระบอบประชาธิปไตยอันมีพระมหากษัตริย์ทรงเป็นประมุข หากเจ้าหน้าที่บ้านเมืองมีหลักฐานว่ามีบุคคลใดกระทำการก็ให้ดำเนินคดีตามกฎหมาย" นายยงยุทธ กล่าว

หัวหน้าพรรค พท.กล่าวว่า อยากเรียกร้องให้ทุกฝ่ายในสังคม ทั้งนักการเมือง องค์กรรัฐ ยุติการนำเรื่องสถาบันมาทำลายล้างทางการเมือง ซึ่งทุกฝ่ายควรหันหน้าเข้าหากัน เพื่อนำความสงบสุขกลับคืนสู่ประเทศโดยเร็ว ช่วงนี้ใกล้เลือกตั้งเข้ามาทุกขณะอยากให้พรรคการเมืองนำเสนอนโยบายต่อประชาชนมากกว่ามุ่งโจมตีใส่กัน

ทั้งนี้ เชื่อว่าการเลือกตั้งที่จะมาถึงหากเป็นไปด้วยความบริสุทธิ์ เที่ยงธรรม และเคารพการตัดสินใจของประชาชนเท่านั้นจึงจะเป็นจุดเริ่มต้นของการฟื้นฟูประเทศไปสู่ความก้าวหน้า


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ