"เพื่อไทย"แจ้งส.ส.นายกฯทูลเกล้าฯยุบสภาฯแล้ว,"มิ่งขวัญ"โผล่ร่วมประชุม

ข่าวการเมือง Tuesday May 3, 2011 13:49 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

นายจิรายุ ห่วงทรัพย์ รองโฆษกพรรคเพื่อไทย ได้แจ้งให้กับผู้สมัครส.ส.ของพรรคทั่วประเทศว่า ให้ช่วยกันตรวจสอบข้อมูลเนื่องจากทราบมาว่าขณะนี้นายกรัฐมนตรีได้ทูลเกล้าฯ ยุบสภาแล้วว่า ข้อเท็จจริงเป็นอย่างไร

ด้านนายยงยุทธ วิชัยดิษฐ์ หัวหน้าพรรคเพื่อไทย กล่าวถึงการเปิดตัวแคนดิเคทนายกรัฐมนตรีของพรรคนั้น ว่า ขอรอดูสถานการณ์ให้ชัดเจนอีกสักระยะก่อน

อนึ่ง ในวันนี้พรรคเพื่อไทยได้จัดประชุมใหญ่วิสามัญ ครั้งที่1/2554 เพื่อเลือกตั้งคณะกรรมการบริหารพรรคแทนตำแหน่งที่ว่าง โดยที่ประชุมได้เลือก พล.ต.ท.วิโรจน์ เปาอินทร์ เป็นรองหัวหน้าพรรคฯ พล.อ.วราวิทย์ ชินะนาวินและ พล.อ.อ.สุเมธ โพธิ์มณี เพื่อนตท.10 พ.ต.ท.ทักษิณ เป็นรองหัวหน้าพรรค ส่วนตำแหน่งเลขาธิการพรรคฯคนใหม่ ได้เลือก นายจารุพงศ์ เรืองสุวรรณ และ เลือก นายวิมล จันทร์จิราวุฒิกุล เป็นรองเลขาธิการพรรค นายเอกธนัช อินทร์รอด เป็นนายทะเบียนพรรค นอกจากนี้ได้เลือก นายปรีชา ธนานันท์ พล.ต.ท.ฉลอง สนใจ นายภาคิน สมมิตร นายวิม รุ่งวัฒนจินดา นายจักรพงษ์ แสงมณี เป็นกรรมการบริหารพรรค

ด้านผู้สื่อข่าวรายงานว่า ในกาปรระชุมวันนี้ นายมิ่งขวัญ แสงสุวรรณ์ ส.ส.สัดส่วน พรรคเพื่อไทย ได้เข้าร่วมประชุมด้วย แต่ปฎิเสธที่จะให้สัมภาษณ์


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ