"ประชา"เปิดปากปมถูกลอบสังหารมาจากความขัดแย้งทางการเมืองในระดับประเทศ

ข่าวการเมือง Wednesday May 11, 2011 17:09 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

นายประชา ประสพดี อดีต ส.ส.สมุทรปราการ พรรคเพื่อไทย ระบุปมขัดแย้งการเมืองระดับประเทศเป็นต้นเหตุให้ถูกลอบสังหารเมื่อช่วงค่ำวานนี้ และมั่นใจรู้ตัวผู้ที่อยู่เบื้องหลัง

นายประชา กล่าวว่า ตนเองเป็นนักการเมือง เป็น ส.ส.สมุทรปราการ มา 11 ปี ได้รับการเลือกตั้งอย่างสุจริต ไม่เคยซื้อเสียง ทำงานให้กับพี่น้องประชาชนในพื้นที่มาโดยตลอด แต่การเลือกตั้งครั้งหน้าที่นั้นเป็นการเปลี่ยนระบบเลือกตั้งจากเขตใหญ่เป็นเขตเดียวเบอร์เดียวทำให้ง่ายต่อการลอบสังหาร

ส่วนปัญหาความขัดแย้งภายในพรรคนั้น นายประชา ก็ยืนยันว่า เป็นไปไม่ได้ เพราะตนเองไม่เคยขัดแย้งอะไรกับใคร คนเก่าที่ออกไปจากพรรคและจะกลับมาอีกครั้ง หากผ่านการพิจารณาของพรรคตนเองก็ยินดี ไม่เคยคัดค้าน และเชื่อว่าคนที่เคยเป็นเพื่อนกันมาก่อน ความเป็นเพื่อนย่อมมีอยู่ไม่มีความคิดถึงขั้นที่ต้องการหักล้างกันแน่นอน

และหลังเกิดเหตุในเวลาประมาณ 22.00 น. ทาง พ.ต.ท.ทักษิณ ได้โทรศัพท์มาสอบถามเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นและได้ให้กำลังใจขอให้ตนเองหายเร็วๆ

สำหรับอาการของนายประชาในขณะนี้ปลอดภัยแล้ว ซึ่งจากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นทำให้ได้รับบาดเจ็บจากกระสุนที่เข้าบริเวณสีข้าง และยังมีสะเก็ดกระสุนฝังอยู่ตามร่างกายรวมกว่า 10 จุด ซึ่งต้องรอฟังคำวินิจฉัยของแพทย์ว่าจะให้ผ่าตัดออกหรือไม่ อย่างไร


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ