"ยิ่งลักษณ์"ประเดิมหาเสียงตลาดบางกะปิ/"อภิสิทธิ์"ไปกาญจน์ฯ-นครปฐม

ข่าวการเมือง Friday May 20, 2011 12:17 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

น.ส.ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร ผู้สมัคร ส.ส.บัญชีรายชื่อลำดับที่ 1 พรรคเพื่อไทย พร้อมด้วยแกนนำของพรรค อาทิ นายปลอดประสพ สุรัสวดี นายวิชาญ มีนชัยนันท์ ประธานภาค กทม. นายวิรุฬ เตชะไพบูลย์ นายโอฬาร ไชยประวัติ ทีมเศรษฐกิจ นายยุรนันท์ ภมรมนตรี นายภักดีหาญส์ หิมะทองคำ ว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.เขตบางกะปิ เดินทางลงพื้นที่ย่านตลาดบางกะปิ เพื่อแนะนำตัวและปราศรัยหาเสียงกับประชาชน

น.ส.ยิ่งลักษณ์ กล่าวว่า วันนี้พรรคเพื่อไทยทีมงานคณะผู้บริหาร และทีมที่ปรึกษาเศรษฐกิจได้มาลงพื้นที่พบปะกับพี่น้องประชาชนที่ตลาดบางกะปิ เพื่อดูว่าหลังจากนโยบายที่เราได้ออกไปมีสิ่งใดควรจะเพิ่มเติมแก้ไขบ้าง จึงต้องมารับทราบปัญหาจากประชาชน ซึ่งสิ่งที่เราพบในวันนี้ คือ เรื่องปัญหาปากท้องและราคาสินค้าสูงขึ้น ทำให้ประชาชนมีความลำบาก เพราะขณะนี้กำลังการซื้อไม่ได้เพิ่มสูงตามไปด้วย

พร้อมระบุว่า พรรคจะยกเลิกนโยบายไข่ชั่งกิโล เนื่องจากจะมีปัญหาในเรื่องของการขนส่งโลจิสติกส์

"นโยบายใดในรัฐบาลของพรรคประชาธิปัตย์ สิ่งใดที่เป็นสิ่งที่ดีเราจะคงไว้ สิ่งใดที่ทำให้พี่น้องประชาชนเสียประโยชน์เราจะทำให้ดีขึ้น"น.ส.ยิ่งลักษณ์ กล่าว

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า บรรยากาศการหาเสียงเป็นไปอย่างคึกคัก เพราะได้รับการตอบรับที่ดีจากบรรดาพ่อค้าแม่ค้า และประชาชนในย่านดังกล่าวนำป้ายข้อความสนับสนุนพรรคเพื่อไทย และนำดอกกุหลาบมามอบให้กำลังใจกับ น.ส.ยิ่งลักษณ์

ขณะที่นายอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ หัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ พร้อมคณะลูกพรรคมีกำหนดการเดินทางลงพื้นที่หมู่ 1 ต.หนองขาว อ.ท่าม่วง จ.กาญจนบุรี เพื่อรณรงค์หาเสียงเลือกตั้งในวันนี้ พร้อมเปิดตัวผู้สมัครรับเลือกตั้ง ส.ส.เขต 2 กาญจนบุรี คือ นายฉัตรชัย เดชกิจสุนทร เขต 3 นายปารเมศ โพธารากุล เขต 4 นายประชา โพธิพิพิธ หรือกำนันเซี๊ยะ

และในช่วงบ่าย นายอภิสิทธิ์ จะลงพื้นที่วัดไร่ขิง อ.สามพราน จ. นครปฐม เพื่อนำเสนอนโยบายด้านสังคมและการศึกษา


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ