"อภิสิทธิ์"ลงพื้นที่หาเสียงคลองเตยเจอทั้ง"เหลือง-แดง"ชาวบ้านร้องแก้ของแพง

ข่าวการเมือง Friday June 3, 2011 09:13 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

รายงานข่าว เปิดเผยว่า เช้าวันนี้เวลา 06.00 -08.00 น. นายอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ หัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ พร้อมด้วยนายอภิรักษ์ โกษะโยธิน ในฐานะผู้อำนวยการเลือกตั้งกรุงเทพฯ และ ม.ร.ว.สุขุมพันธ์? บริพัทธ์ ผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร เข้าสักการะศาลเจ้ามังกรเขียว ที่ 5 แยกคลองเตย เพื่อความเป็นศิริมงคลก่อน ลงพื้นที่ตลาดคลองเตยเพื่อช่วยนายอนุชา บุรชัยศรี ผู้สมัครเขต 4 หาเสียง

ในระหว่างการหาเสียงได้รับความสนใจจากทั้งประชาชน และพ่อค้าแม่ค้า โดยได้มีการนำดอกไม้มาให้กำลังใจ และถ่ายภาพเป็นที่ระลึกด้วย และตัวแทนจากจักรยานยนต์รับจ้าง ได้มอบเสื้อวิน เบอร์ 10 ให้นายกรัฐมนตรี เพื่อเป็นที่ระลึก และขอบคุณในโครงการสินเชื่อมั่นคง

อย่างไรก็ดี มีพ่อค้าแม่ค้าบางรายเปิดเพลงของกลุ่มคนเสื้อแดง และบางรายตะโกนโหวตโน และตะโกนสอบถามเรื่องปัญหาชายแดนไทย-กัมพูชา รวมถึงยังได้มีการร้องเรียนถึงราคาสินค้าที่สูงขึ้นด้วย โดยนายอภิสิทธิ์ได้สอบถามกับบรรดาพ่อค้าแม่ค้าและยืนยันว่าจะแก้ไขปัญหาราคาสินค้าที่ปรับตัวสูงขึ้นด้วย

จากนั้นในช่วงเที่ยงจะไปหาเสียงบริเวณตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทยต่อด้วยนำเสนอนโยบายเศรษฐกิจ "เดินหน้าประเทศไทย ขับเคลื่อนเศรษฐกิจสู้อนาคต"ที่ศูนย์ประชุมสิริกิติ์


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ