"สุวิทย์"ลงพื้นที่เยาวราชข่วยผู้สมัครกิจสังคม ระบุร่วมงานกับทุกพรรคได้

ข่าวการเมือง Saturday June 4, 2011 14:11 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

นายสุวิทย์ คุณกิตติ ประธานพรรคกิจสังคม ในฐานะผู้สมัคร ส.ส.บัญชีรายชื่อลำดับ 1 ของพรรค และนางสาวสุวิภา คุณกิตติ บุตรสาว ซึ่งเป็นผู้สมัคร ส.ส.บัญชีรายชื่อลำดับ 2 พร้อมด้วยผู้สมัครรับเลือกตั้ง ส.ส.เขต 1 กรุงเทพฯ ของพรรค ได้เดินสายหาเสียงและแจกแผ่นพับแนะนำตัวกับประชาชนและพ่อค้าบริเวณเยาวราชและคลองถม โดยก่อนหาเสียง นายสุวิทย์ ได้ไหว้พระขอพรที่วัดมังกรกมลาวาส หรือวัดเล่งเน่ยยี่ เพื่อเป็นสิริมงคลด้วย

ทั้งนี้ นายสุวิทย์ ให้สัมภาษณ์ว่า ได้ขอพรจากพระให้พรรคกิจสังคมมีโอกาสมาทำหน้าที่ในการแก้ไขปัญหาประเทศ โดยได้คะแนนเลือกตั้งจำนวนมากๆ อย่างไรก็ตาม พรรคจะเดินหน้ารณรงค์หาเสียงกับประชาชนอย่างต่อเนื่องและให้ทั่วถึง จึงหวังว่าผู้สมัครของพรรค จะได้รับการเลือกตั้งเข้ามาจำนวนมาก

ส่วนอนาคตในการเข้าร่วมรัฐบาลนั้น ขอฟังเสียงของประชาชนก่อน ซึ่งพรรคพร้อมเป็นทั้งรัฐบาลและฝ่ายค้าน อย่างไรก็ตาม พรรคไม่เคยมีปัญหากับใคร และเคยทำงานร่วมกับพรรคเพื่อไทยและพรรคประชาธิปัตย์มาแล้ว รวมทั้งเชื่อว่าทุกพรรครู้อยู่แล้วว่า พรรคกิจสังคมเป็นพรรคที่ทำงานและพร้อมที่จะร่วมงานด้วย หากมีนโยบายหรือแนวทางไปในแนวทางเดียวกัน โดยพรรคมีวัตถุประสงค์สร้างความรู้รักสามัคคี


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ