เลือกตั้ง'54:"ทักษิณ"จวก"แก้วสรร-หมอตุลย์-เจิมศักดิ์"ไม่อยากให้ปรองดอง

ข่าวการเมือง Monday June 6, 2011 17:34 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี โพสต์ข้อความผ่านเว็บไซต์ทวิตเตอร์ต่อว่านายแก้วสรร อติโพธิ เครือข่ายพลเมืองคัดค้านนิรโทษกรรมคอรัปชั่นทักษิณ(คนท.), นพ.ตุลย์ สิทธิสมวงศ์ ผู้ประสานงานเครือข่ายพลเมืองอาสาปกป้องแผ่นดิน(กลุ่มคนเสื้อหลากสี) และนายเจิมศักดิ์ ปิ่นทอง นักวิชาการอิสระ กรณีออกมาเคลื่อนไหวให้มีการตรวจสอบคุณสมบัติของ น.ส.ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร ผู้สมัคร ส.ส.ระบบบัญชีรายชื่อลำดับที่ 1 พรรคเพื่อไทย(พท.) ซึ่งเป็นน้องสาวของ พ.ต.ท.ทักษิณ

"เขาเรียกกันว่าขาประจำครับ พวกนี้ไม่ต้องการให้บ้านเมืองปรองดอง เพราะได้รับประโยชน์และมีความสำคัญจากการขัดแย้ง โดยไม่คำนึงถึงส่วนรวม" พ.ต.ท.ทักษิณ โพสต์ข้อความตอบวอยซ์ทีวีที่ได้โพสต์ข้อความว่า "สนธิ (นายสนธิ ลิ้มทองกุล แกนนำกลุ่มพันธมิตรฯ) ไม่แปลกใจแก้วสรร-นพ.ตุลย์-เจิมศักดิ์ ตั้งเครือข่ายพลเมืองค้านนิรโทษกรรม"

สำหรับสถานีโทรทัศน์ดาวเทียมวอยซ์ทีวีนั้นมีนายพานทองแท้ ชินวัตร บุตรชายของ พ.ต.ท.ทักษิณ เป็นผู้บริหาร

หลังจากนั้นทางวอยซ์ทีวีได้โพสต์ข้อความอีกว่า "สร้างมิตรกับโลกมุสลิม สร้างสันติสุขชายแดนใต้...นโยบายมาตุภูมิ" ซึ่ง พ.ต.ท.ทักษิณ ได้โพสต์ข้อความตอบกลับว่า "ผมไม่ใช่มุสลิม แต่อาศัยอยู่ในประเทศมุสลิม และมีเพื่อนมุสลิมเยอะครับ และพร้อมจะสถาปนาความสัมพันธ์กับซาอุดิอาระเบียหลังเลือกตั้งครับ"


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ