เสธ.หนั่นเตรียมคุย"ทักษิณ"หลังเลือกตั้ง หวังร่วมสร้างความปรองดอง

ข่าวการเมือง Saturday June 18, 2011 15:50 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

พล.ต.สนั่น ขจรประศาสน์ ประธานที่ปรึกษาพรรคชาติไทยพัฒนา กล่าวระหว่างการลงพื้นที่หาเสียงในห้างสรรพสินค้าแฟชั่นไอซ์แลนด์ แสดงความยินดีหาก พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี ระบุว่าจะเดินทางกลับประเทศไทยในช่วงปลายปีนี้ ซึ่งเห็นว่า พ.ต.ท.ทักษิณ เป็นคนไทย จะกลับมาเมื่อใดก็ได้ ไม่ว่าจะเป็นรัฐบาลใด แต่กลับมาแล้วต้องอยู่ในหลักของกฎหมาย เพื่อไม่ให้บ้านเมืองมีความแตกแยก

“ผมเชื่อว่า เรื่องดังกล่าวน่าจะชัดเจน หลังจากจัดตั้งรัฐบาลแล้ว การพูดคุยกับ พ.ต.ท.ทักษิณ จะเป็นส่วนหนึ่งของการสร้างความปรองดอง ที่ผมจะต้องดำเนินการ แต่คงพูดคุยหลังการเลือกตั้ง" พล.ต.สนั่น กล่าว

ส่วนกรณีที่พรรคประชาธิปัตย์จะเปิดเวทีปราศรัย ที่แยกราชประสงค์ ถือเป็นสิทธิที่ทำได้ และทุกพรรคการเมืองมีสิทธิปราศรัยหาเสียงได้ทุกพื้นที่ และคงไม่ใช่การตอกย้ำ หรือยั่วยุกลุ่มคนเสื้อแดง และไม่ขัดต่อแนวทางสร้างความปรองดอง เพราะการปรองดองขึ้นอยู่ที่ใจ

จากนั้น พล.ต.สนั่น และคณะ ได้ไปหาเสียงที่ตลาดมีนบุรี เพื่อขอคะแนนเสียงสนับสนุนในระบบบัญชีรายชื่อ โดย พล.ต.สนั่น ได้ขี่จักรยานปรองดอง เพื่อความสุขของคนทั้งชาติ ภายในซอยสีหบุรานุกิจ 15 ซึ่งอยู่ใกล้ตลาดมีนบุรี


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ