นปช.ไม่พอใจปชป.ปราศรัยราชประสงค์-ชี้กกต.แกล้งเพื่อไทยทำโลโก้พรรคเล็ก

ข่าวการเมือง Sunday June 19, 2011 12:27 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

นางธิดา ถาวรเศรษฐ์ รักษาการประธานแนวร่วมประชาธิปไตยต่อต้านเผด็จการแห่งชาติ (นปช.) กล่าวถึงการที่พรรคประชาธิปัตย์จะปราศรัยใหญ่ในวันที่ 23 มิ.ย. บริเวณสี่แยกราชประสงค์ โดยระบุว่า การปราศรัยของพรรคประชาธิปัตย์ เปรียบเสมือนเป็นการเหยียบย่ำ และเยาะเย้ยวีรชนที่เสียชีวิตจากการสลายการชุมนุม จึงอยากฝากไปยังพรรคประชาธิปัตย์ว่า ตั้งเวทีปราศรัยที่ราชประสงค์เพื่ออะไร และมีวัตถุประสงค์อะไรในการปราศรัยในพื้นที่ที่มีการฆ่ากันตายเช่นนี้

นอกจากนี้ สิ่งที่ต้องจับตาคือ กลุ่มพ่อค้าแม่ค้าแยกราชประสงค์ จะมีความรู้สึกอย่างไร จะมีการต่อต้านเหมือนเช่นที่กลุ่มคนเสื้อแดงไปชุมนุมหรือไม่ ถ้าไม่ แสดงให้เห็นว่าเป็นพวกเดียวกับพรรคประชาธิปัตย์ ทั้งนี้ตนยืนยันว่า กลุ่มคนเสื้อแดงจะไม่ก่อความวุ่นวายในการ

นางธิดา ยังกล่าวถึงกรณี คณะกรรมการการเลือกตั้ง (กกต.)จัดทำบัตรลงคะแนนให้โลโก้ของพรรคเพื่อไทยมีขนาดเล็กนั้น แสดงถึงการทำงานที่มีความผิดพลาดของ กกต. ตั้งแต่การประชาสัมพันธ์กรณีการจัดทำบัตรลงคะแนน และประชาสัมพันธ์ให้ประชาชนออกมาใช้สิทธิ์ อีกทั้งในเมื่อรู้ว่าเกิดข้อผิดพลาดของขนาดโลโก้ที่พรรคเพื่อไทยส่งมา เหตุใด กกต.จึงไม่ดำเนินการให้พรรคเพื่อไทยจัดส่งโลโก้มาให้ใหม่ ดังนั้นตนจึงมองว่า เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นเป็นการกลั่นแกล้งพรรคเพื่อไทย


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ