เลือกตั้ง'54: ปชป.เปิดปราศรัยใหญ่ช่วงโค้งสุดท้าย 1 ก.ค. พร้อมถ่ายทอดสด 4 ภาค

ข่าวการเมือง Monday June 27, 2011 12:21 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

นายอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ หัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์(ปชป.) นำทีมปราศรัยใหญ่ช่วงโค้งสุดท้ายในวันที่ 1 ก.ค.นี้ ตั้งแต่เวลา 17.00 น.บริเวณลานพระบรมรูปทรงม้า โดยใช้หัวข้อ "อนาคตประเทศไทยใต้ฟ้าเดียวกัน" ซึ่งจะมีการถ่ายทอดสดไปยังหัวเมืองสำคัญพร้อมกันทั้ง 4 ภาค ได้แก่ ภาคเหนือที่ จ.เชียงใหม่ และสุโขทัย, ภาคอีสานที่ จ.อุดรธานี และอุบลราชธานี, ภาคกลางที่ จ.เพชรบุรี และระยอง ส่วนภาคใต้ที่ จ.สุราษฎร์ธานี นครศรีธรรมราช และนราธิวาส ซึ่งแต่ละเวทีจะมีแกนนำพรรคฯ ไปประจำอยู่ด้วย

"วันศุกร์ที่ 1 กรกฎาคมนี้ หัวหน้าพรรคฯ จะปราศรัยครั้งสุดท้ายในหัวข้ออนาคตประเทศไทยใต้ฟ้าเดียวกัน ซึ่งจะมีโอกาสเปิดใจพูดคุยกับพี่น้องทั่วประเทศ" นายอภิรักษ์ โกษะโยธิน ผู้อำนวยการเลือกตั้ง กทม.พรรคประชาธิปัตย์(ปชป.) กล่าว

นายอภิรักษ์ กล่าวว่า ในวันพรุ่งนี้(28 มิ.ย.) พรรคฯ จะจัดกิจกรรมรณรงค์หาเสียงช่วงโค้งสุดท้ายที่ลานคนเมือง โดยมีนายอภิสิทธิ์ พร้อมด้วยแกนนำพรรคฯ และผู้สมัคร ส.ส.ใน กทม.ทั้ง 32 เขต

นอกจากนี้จะมีการจัดทีมโมบายออกตระเวนหาเสียงในช่วงเช้าและเย็นบริเวณถนนสายสำคัญ ได้แก่ แยกอโศก, แยกสีลม-พระราม 4, แยกราชประสงค์, แยกปทุมวัน, แยกรัชโยธิน, แยกสามเหลี่ยมดินแดง, แยกบางนา, แบกพระราม 9, อนุสาวรีย์ชัยสมรภูมิ และอนุสาวรีย์ประชาธิปไตย


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ