เลือกตั้ง'54: "ยิ่งลักษณ์"ปฏิเสธกระแสข่าว"ประวิตร"พบ"ทักษิณ"แค่เรื่องลือ

ข่าวการเมือง Thursday June 30, 2011 12:17 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

น.ส.ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร ผู้สมัคร ส.ส.บัญชีรายชื่อลำดับที่ 1 พรรคเพื่อไทย กล่าวถึงกรณีมีข่าวว่าพล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รมว.กลาโหม เดินทางไปพบพ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรีที่ดูไบว่า น่าจะเป็นข่าวลือ เพราะพ.ต.ท.ทักษิณไม่ได้เกี่ยวข้องกับการเมืองแล้ว และพรรคเพื่อไทยก็มีจุดยืนที่ชัดเจนที่จะเดินหน้าไปสู่ความปรองดอง

ส่วนกรณีถึงกรณี 13 กำนัน จ.อ่างทอง ร้องเรียน โดยอ้างว่าถูกคนของ พล.อ.พัลลภ ปิ่นมณี ผู้อำนวยการเลือกตั้ง จ.อ่างทอง และบุรีรัมย์ พรรคเพื่อไทย ข่มขู่หัวคะแนนว่าไม่ทราบรายละเอียด อย่างไรก็ตาม ได้ขอความร่วมมือผู้สมัครของพรรคทุกคน ช่วยกันทำให้การเลือกตั้งเป็นไปด้วยความสงบเรียบร้อย

นอกจากนี้ น.ส.ยิ่งลักษณ์ กล่าวว่า ช่วงโค้งสุดท้ายของการเลือกตั้งมักมีการใช้ความรุนแรงกัน ทุกฝ่ายต้องร่วมมือกันดูแล และเชื่อว่าตำรวจจะดูแลสถานการณ์ให้เป็นไปด้วยความเรียบร้อย

วันนี้ น.ส.ยิ่งลักษณ์ ลงพื้นที่หาเสียงบริเวณตลาดสดมีนบุรี พร้อมด้วยนายพานทองแท้ น.ส.พิณทองทา และ น.ส.แพทองธาร ชินวัตร เพื่อช่วยนายวิชาญ มีนชัยนันท์ ผู้สมัคร ส.ส.กทม. เขต 11 พรรคเพื่อไทย โดยชูนโยบายแก้ไขปัญหาสินค้าราคาแพง ลดภาระค่าครองชีพให้ประชาชน โครงการรถไฟฟ้า 10 สาย 20 บาท และเบี้ยยังชีพผู้สูงอายุ

พร้อมกันนี้ได้เชิญชวนให้ประชาชนไปร่วมฟังปราศรัยใหญ่ของพรรค วันที่ 1 ก.ค.นี้ ที่ราชมังคลากีฬาสถาน เพราะจะมีการชี้แจงนโยบายสำคัญทิศทางของประเทศ และวิสัยทัศน์ในการขับเคลื่อนประเทศไปจนถึงปี 2020


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ